Chương 108: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai(10)

703 94 8
                                    

   Todoroki không khỏi cẩn thận nhớ lại...

   Cô gái đó di chuyển rất nhanh, và dường như không sử dụng năng lực nào hết...

      - Nhưng cậu đã một đấm phá vỡ băng của Todoroki cơ mà!

      - Ừm, nói sao nhỉ? Trong cơ thể tớ có một loại năng lượng gì đó. Tập trung nó vào nắm đấm là gây ra được sức sát thương như thế thôi. Đó là một trong các nguyên lý võ thuật mà. Hay đó là năng lực của tớ nhỉ? Chịu thôi, nghĩ làm gì chứ?_ Chiaki hơi cau mày, sau đó thì hoàn toàn không quan tâm luôn...

      - Izuku về rồi kìa!_ Ném lại một câu, đẩy đống rắc rối cho nam chính, Chiaki chuẩn bị chuồn...

   Ngang qua cậu bạn tóc hai màu, cô khẽ nở một nụ cười thật hòa nhã...

   Todoroki, dám có ý định đóng băng bà...

   Bà gim mài rồi đó...

   "Thế nào, Chiaki, cô đã tìm ra mục tiêu nhiệm vụ là ai chưa?" Akira lần này cũng chẳng nhận ra được mục tiêu nhiệm vụ của mình, đành phải hỏi ký chủ...

   "Có lẽ rồi, mà cũng có thể là chưa! Tôi làm sao mà biết được ai mới là người cần công lược chứ?" Chiaki đeo bao lô, chính là cái loại ba lô du lịch của Tsukiko đó và thở dài...

   "Nhưng nếu lần này thất bại thì cô sẽ phải chịu trừng phạt đấy!" Akira băn khoăn...

   "Chậc, hay là công lược một lúc cả lũ thì sao?" Chiaki túng quẫn nghĩ bừa, kệ đi, không thèm để ý nữa...

.................................

   Vừa đến chỗ học thì Chiaki đã bị đám phóng viên bên ngoài làm cho hết hồn...

   Ờ ha, hình như việc All Might giảng dạy ở đây làm phóng viên đổ dồn về...

   Nguyên tắc hoạt động của Chiaki là không được lưu lại hình ảnh của mình trong bất cứ nơi nào, cho nên...

   Không thể để mấy tên này chụp hình được...

   Mật độ dày của chỗ này kéo dài chưa đến một hai mét, nếu như nhảy qua...

   Chiaki tính toán đâu ra đấy, sau đó lấy đà...

   Chakra tập trung tại gan bàn chân, tích tụ...

   Và rồi, đám phóng viên chỉ kịp cảm thấy có cơn gió nhẹ lướt qua đầu...

   Chiaki đáp đất một cách hoàn hảo ngay trước cổng trường và đi thẳng vào...

   Không để cho bất cứ ai thấy hay kịp chụp mặt mình...

  Ai dà, cô mệt mỏi lắm đó nhé...

   Vừa kịp lúc ông thầy kia đóng cổng luôn...

   Đương nhiên là Chiaki đã kịp chú ý đến anh chàng Tomura lảng vảng gần đó rồi...

   Anh ta thậm chí còn vừa mới cuộn tròn trên sofa nhà cô hôm qua...

   Cẩn thận một chút, không thể để cho anh ta biết cô đã hiểu rõ anh ta được...

   Vào trong lớp học, sự kiện ngày hôm nay là bầu chọn lớp trưởng...

   Chiaki nhìn một dàn cánh tay loi nhoi mà thở dài lắc đầu...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ