Chương 111: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(13)

672 77 5
                                    

   Hai tuần sau đó, cuối cùng cũng đến hội thao Yuuei...

   Trong suốt thời gian ấy, Chiaki đã tạm thời giấu giếm được vết thương của mình...

   Mỗi buổi trưa, cô sẽ lại đến đó và nói chuyện với cậu bạn tẩy não...

   Thực ra thì Shinso rất dễ nói chuyện, mặc dù phần lớn thời gian là im lặng...

   Chiaki rất thích ở bên cạnh cậu bạn này...

   Nói sao nhỉ? Bên cạnh cậu ta rất thoải mái...

   Không ít lần Chiaki ngồi vuốt mèo sau đó buồn ngủ, rồi ngả vào vai cậu bạn bên cạnh mà ngủ luôn rồi...

   Và rồi, khi cô dậy là lại một lần cười cười và xin lỗi...

   Suốt hai tuần như vậy, Chiaki luôn có chút mệt mỏi và ngủ tạm trên vai Shinso...

   Cho nên, cô gái nào đó cũng không hề biết...

   Mỗi khi cô ngủ, chàng trai nào đó sẽ nhẹ nhàng nghiêng đầu cô dựa vào vai cậu...

   Cô gái nào đó cũng không hề biết, cậu nhóc nào đó luôn ngắm nhìn cô khi mình ngủ...

...............................

   Cái ngày sự kiện diễn ra, rất cả mọi người đều mặc đồng phục...

   Ờ, để đảm bảo tính an toàn mà...

   Trong lúc đó, quả nhiên là Izuku và Chiaki bị Todoroki gọi vào một góc khuất...

   Sau đó, cậu bạn tóc hai màu buông lời nhất định sẽ đánh bại cả cô lẫn nam chính...

   Ai, một Sasuke phiên bản lửa băng...

      - Tớ nhất định sẽ cố gắng hết sức!_ Nam chính kiên định nói!

      - Được thôi, tớ sẽ chờ!_ Chiaki chỉ nhàn nhạt mỉm cười đáp lại...

   Khi khoa phổ thông bước ra, Chiaki đã dễ dàng nhận thấy cậu bạn tóc tím với chiều cao đáng kinh ngạc kia...

   Chiaki dùng cánh tay không bị thương của mình vẫy vẫy cậu ta, vậy mà cậu ta dám ngó lơ chứ...

   Đại biểu năm nhất là Katsuki, cậu vừa bước lên đã phán một câu xanh rờn...

   Tôi sẽ đứng nhất!

   Ờ, cậu sẽ đứng nhất đó...

    Cuộc đua đầu tiên, vượt chướng ngại vật...

   Trong khi bạn trẻ Todoroki dùng băng để đóng băng chân của những kẻ phía sau thì Chiaki thản nhiên chạy trên mái vòm của cánh cổng, thành công giành vị trí thứ hai...

   Lớp A nhanh chóng vượt khỏi đám người...

   Ừm, nhưng Shinso thì ngồi trên kiệu ba người khênh như một ông hoàng thế này...

   Chướng ngại vật đầu tiên, rừng robot...

   Todoroki đóng băng mấy con robot đồ sộ trong tư thế bấp bênh, thế là cậu chàng vừa vượt qua xong nó đã sập xuống...

   Thế nhưng lại có một bóng người vụt qua cái hàng rào băng kia dễ như bỡn...

   Bạn trẻ Chiaki nhà chúng ta khởi động kỹ năng tuyệt kỹ "kính hoa thủy nguyệt" như một làn sương mờ mà vượt qua các chướng ngại vật...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ