Chương 131: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(33)

509 78 7
                                    

   Tất cả học sinh của lớp học bắt đầu chuyển vào ký túc xá nằm trong khuôn viên nhà trường...

   Giữa tháng tám, giữa kỳ nghỉ hè, rời khỏi ngôi nhà thân thương để tiến đến một ngôi nhà chung xa lạ...

   Tất nhiên là Chiaki chỉ cảm thán kiểu thế thôi, chứ cô thì thế nào cũng được...

   Mỗi ngôi nhà to sụ cho mỗi lớp học, lạy trời cái trường này lắm tiền thế không biết...

   Có cảm giác sợ hãi nha...

   Thầy giáo chủ nhiệm Aizawa tập trung cả lớp lại trước cửa nhà...

   Bắt đầu phổ biến về kế hoạch xin phép lấy ghấy phép anh hùng tạm thời...

   Sau đó là việc về chuyện sáu học sinh đã lén lút đi giải cứu Chiaki...

   Đến khi thầy giáo nói xong thì mấy đứa học sinh quả nhiên là không có đứa nào muốn cất bước rồi...

   Chiaki nhìn hai hàng học sinh đang ỉu xìu kia, không khỏi khẽ mỉm cười...

      - Kirishima, trả công cho cái ống nhòm nhìn trong đêm của cậu!_ Vừa nói, cô gái nhỏ vừa chìa một xấp tiền ra cho cậu bạn răng cá mập...

      - Ể, làm sao cậu lại biết chứ?_ Kirisima tỏ vẻ rất ngạc nhiên...

      - Các cậu bỏ ngang lời dặn dò của tớ mà đi cứu tớ, ừ thì tớ cũng rất cảm động đó, mặc dù cuối cùng tớ phải cứu lại các cậu. Nhưng mà tớ rất vui, ít nhất các cậu đã quan tâm đến tớ. Cho nên, hôm nay để tớ nấu ăn đãi mọi người nhé!_ Chiaki chặn họng mọi người ngay lập tức với nụ cười thương hiệu của mình...

   Mọi người bắt đầu chuyển đồ vào trong phòng của mình, may mà phòng trống trong nguyên tác cũng có mấy phòng liền...

   Bận rộn đến tận tối, các bạn cùng lớp bắt đầu chơi trò đi khám phá từng phòng một...

   Chiaki, đương nhiên là lại đú theo...

   Phòng của Izuku: một tên otaku cuồng All Might...

   Cả căn phòng của cậu ấy toàn dán ảnh và potster, còn có cả figure của vị anh hùng đầu bảng này thôi...

   Trong hơi loạn mắt một chút...

  Phòng cậu bạn đầu quạ Fumikage: Đen toàn tập...

   Hắc ám, bóng tối, ma quỷ, đầu lâu, áo choàng Dacura...

     - Căn phòng này đẹp thật đấy. Tớ rất thích!_ Trái lại, Chiaki có vẻ như rất thư giãn trong căn phòng này:_ Cơ mà, hình như nó hơi thiếu một cái gì đó...

   Nghĩ nghĩ một lát, Chiaki treo lên mảng tường trống trải đầu giường một bức vẽ...

   Con quạ đang sải cánh, đậu bên một bó hắc ám diên vĩ(Diên vĩ đen, có thật nha)...

   Bức tranh chỉ hai màu đen trắng, nổi bật lên hình ảnh huyền bí kia...

      - Đó, thế này là hoàn hảo đúng không, Fumikage?_ Điều chỉnh bức vẽ xong, Chiaki quay ngoắt sang hỏi anh chàng đầu chim...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ