Chương 191: Thế giới không có nhiệm vụ(13)

453 59 15
                                    

   Chiaki, ngủ! Ừ, đang ngủ đó! Nhưng mà hình như có cái gì đó không đúng lắm thì phải?

   Bởi vì khi mở mắt, đập vào ngay trước mặt là cái trần nhà lạ hoắc.

   Ừm, cô đang ở đâu nhỉ?

   Giường, lạ. Trần nhà, lạ. Căn phòng, lạ. Chiaki bước đến bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài, lạ nốt!

   Cho nên... rốt cuộc cô đang ở chỗ quái nào hả?

   Bình tĩnh đã nào, hãy thử suy nghĩ lại mọi chuyện xem sao? Trước hết thì...

   Cô... là ai?

   Ừ, phải rồi, cô là ai nhỉ? Tại sao cô lại ở đây? Tại sao cô lại xuất hiện?

   Ký ức chỉ là một mảnh trống rỗng, tự hỏi vì cái gì mình lại tồn tại. Cô gái nhỏ lẳng lặng nâng tay, nhẹ nhàng miết trên bậu cửa sổ. Bỏ đi, trước hết cô vẫn nên tìm kiếm bản thân mình là ai đã.

   Lần theo vách gỗ, Chiaki chậm rãi mở cửa. Nhưng bàn tay chưa với đến cánh cửa thì nó đã mở ra. Hai người đứng đó, tay mang theo đồ ăn à?

      - Sao lại đứng đó? Vết thương vẫn còn chưa lành đâu.

      - Vết thương? A, xin lỗi, tôi không để ý._ Nghe vậy, Chiaki chậm chạm kiểm tra mới phát hiện tay và người mình quấn đầy băng trắng. Cô chớp chớp mắt một chút, sau đó nhìn sang người vừa mới nói kia.

   Mái tóc đen dài, xù và lỉa chỉa, với đôi mắt sắc như thể không để ý đến bất kỳ ai khác. Trông thực sự rất... quen thuộc?

   Người còn lại cũng hao hao như thế, đôi mắt đen và to, mái tóc mềm mại với khuôn mặt bầu bĩnh. Có lẽ là hai anh em với nhau, cả màu tóc, đôi mắt và gương mặt đều hao hao giống nhau mà.

   Mùi hương ấm áp khiến Chiaki chú ý vào cái khay cái người cao hơn đang bê kia. Là đồ ăn à?

   Ục ục...

   Bụng của cô gái nhỏ vô cùng đúng lúc mà biết lên tiếng biểu tình.

   Chiaki ngẩn ra, sau đó lén lút ngước mắt nhìn hai người trước mặt.

      - Xin lỗi!_ Giọng cô nhỏ như tiếng muỗi kêu, và gương mặt trắng nõn đỏ ửng. Xấu hổ quá đi! Xấu hổ muốn chết rồi!

      - Ngủ cũng một hai ngày rồi, đói là phải. Này, mau ăn đi._ Izuna thản nhiên như ruồi mà lôi Chiaki về lại giường rồi để khay cháo lên tủ.

      - Cảm ơn!_ Chiaki chớp chớp mắt một chút, sau đó mỉm cười trước khi quay sang xúc cháo lên miệng.

   Nhìn cô nhóc đang lui cui xúc cháo kia, Izuna và Madara nhìn nhau, cùng cau mày.

   Tại sao trên đời này lại có một thứ sinh vật như thế nhỉ?

   Vừa nhỏ, vừa cả tin, lại quá mức bình thản...


   Thời gian quay lại một vài ngày trước, khi Madara mang theo Chiaki về. Tộc trưởng tộc Uchiha đã đóng cửa bàn bạc với các trưởng lão một hồi. Vốn nếu là bình thường thì có thể giết con bé này ngay tức khắc, nhưng mà...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ