Nụ cười của Chiaki, lại mang theo chút chán nản và cô đơn...
Nhìn thấy biểu tình khó nói trên mặt Mahiru, Chiaki chỉ thở dài:
- Nếu có thời gian lo nghĩ thì cậu nên tìm cách nối lại quan hệ với Sakuya đi...
- Không, tớ nghĩ về cậu cơ, Chiaki!_ Câu nói của Mahiru khiến Chiaki giật thót!
- Hả?_ Cô ngẩn người...
- Vết thương của cậu thế nào rồi?_ Cô bạn này lúc nào cũng cười, cả khi đỡ đòn cho cậu nữa...
- Không sao hết! Dù sao thì tớ cũng không chết được đâu._ Chiaki hơi ngẩn người rồi tiếp tục cười... Nhìn Mahiru với cái biểu hiện hối lỗi, cô chỉ thở dài:
- Đừng nghĩ về tớ nữa. Chúng ta nên nghĩ cách để lôi Sakuya ra thì hơn. Tó có kế này này...
Rồi cô ghé sát vào tai Mahiru và thầm thì kế hoạch sắp tới...
...............................................................
Vào ngày lễ hội trường, có một thanh niên lặng lẽ tiến vào giữa dòng người đang vui vẻ...
Cậu đi lướt qua hai người bạn đã từng thân thiết, và mở to mắt khi nhìn tấm bảng đang treo sau lưng Ryusei...
Chúng tớ đang chờ cậu đấy, Sakuya!!
Sakuya ngẩn người, vội vã rời đi... Nhưng lại bị một con mèo đen túm được...
"Bắt được rồi!" Chiaki ra hiệu với Mahiru, nhanh chóng đuổi theo Sakuya...
Hai người ăn ý dí Sakuya lên sân thượng... Khi nhìn thấy cậu bạn tóc xanh thả mình xuống từ sân thượng, Chiaki cũng không nghĩ gì nhiều nữa mà nhanh chóng nhảy theo... Và Mahiru cũng vậy...
Mahiru đã triệu hồi ra vũ khí của mình: một cái chổi...
Và với nó, cậu bạn túm cả hai bay vòng vòng, cuối cùng tông vào một lùm cây...
Hai người bạn cùng cười...
Sakuya cười mãi, cười mãi, rồi cuối cùng là bật khóc...
- Tớ ước gì tớ có thể... cười như thế này mãi thôi... Nhưng tớ không thể... Lúc đó, Tsubaki... anh ấy...
Sakuya kể lại mọi thứ trong tiếng nức nở... Về lời nói dối, về cuộc nói chuyện với Tsubaki...
Cuối cùng, cậu bạn biến mất trước mắt Mahiru...
Thành công nhen nhóm lên ngọn lửa chiến đấu trong lòng nam chính...
...............................................
Khi Sakuya đang đứng trên sân thượng, đầm đìa nước mắt thì mới nhận ra là mình đang bị theo dõi...
Một chiếc khăn tay chìa ra trước mặt cậu:
- Khóc đủ chưa? Ma cà rồng mà sao lắm nước mắt vậy?
Sakuya ngạc nhiên quay người lại... Chiaki đang vô cùng tự nhiên mà giơ tay, thậm chí còn lau mặt luôn cho cậu nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...