Chương 121: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(24)

692 85 13
                                    

   Đương nhiên với Izuku, cậu bạn sẵn sàng chiến đấu với cái ác...

   Nhưng đó là một khi All Might còn ở đây...

   Cho nên, Toshinari(Tên thật của All Might) không thể nói cho cậu bé ngây thơ hiểu rằng anh sẽ không còn nhiều thời gian nữa...

   Sau khi Izuku đã rời đi, trong phòng chỉ còn lại hai người...

      - Chú đã nói dối đó, All Might!_ Chiaki không nhanh không chậm tiến đến bên cạnh người đàn ông gầy gò kia...

      - Cháu biết?_ All Might ngạc nhiên hỏi lại, đồng thời cảm nhận được một luồng năng lượng mát rượi chảy dọc cơ thể...

   Từ bàn tay của cô gái nhỏ kia, luồng năng lượng ấy đang tiến vào cơ thể anh...

      - Chú muốn hiểu thế nào cũng được, nhưng mỗi lần cháu truyền cái này cho chú, có thể chú sẽ chống đỡ được một chút đấy!_ Vừa nói, Chiaki vừa truyền charka trị thương cho All Might...

      - Ta phát hiện ra cháu bình tĩnh một cách quá mức đáng ngờ!_ All Might đột ngột nói, anh hồi tưởng lại tất cả mọi chuyện có sự góp mặt của cô nhóc này...

   Dường như lúc nào nó cũng treo trên mặt một nụ cười bất biến...

   Và không có gì khiến nó phải bối rối hết...

   Giống như thể, mọi chuyện đều trong dự tính của nó...

   Suy nghĩ này khiến All Might rùng mình...

      - Nếu như chú đã biết trước ba năm nữa mình sẽ chết, hẳn chú sẽ chẳng còn chút bất ngờ với bất cứ điều gì nữa đâu!_ Chiaki vừa truyền chakra trị thương vừa đáp lại...

      - Chờ chút, cháu đang nói...

      - Chính là thế đấy! Cháu sẽ không thể sống đến lúc trở thành một anh hùng! Cháu đã biết từ năm ngoái rồi!_ Cô gái nào đó vẫn giữ nguyên nụ cười nhàn nhạt trên môi...

       - Nhưng... sao cháu lại có thể...

      - Đừng nói điều này cho ai khác nhé. Đây là bí mật của hai chúng ta đó, All Might!_ Để lại câu nói ấy, Chiaki rời khỏi phòng nghỉ...

...........................................

   Sắp nghỉ hè rồi, tất nhiên kỳ nghỉ hè lần này sẽ phải đi dầm mưa dãi nắng ở chỗ cắm trại...

   Muốn được đi cắm trại thì phải vượt qua kỳ thi học kì...

   Chiaki biết mà...

   Suốt ngày thi thi cử cử, cũng may là cô có phần mềm hack mang tên hệ thống Akira...

   Cho nên cô đứng song song ở top thứ 5 luôn, Chiaki đứng thứ ba trong bài kiểm tra...

   Còn một tuần nữa là bắt đầu kiểm tra học kỳ, và các thành phần trong lớp loạn hết cả lên...

   Kiểm tra lý thuyết thì nhờ Akira, còn phần thực hành đương nhiên là Chiaki phải tự lực cánh sinh rồi...

   Ngày kỳ thi thực hành bắt đầu, Chiaki mặc bộ trang phục ninja của mình...

   Hai người một cặp, đấu với một thầy giáo hoặc cô giáo trong lốt tội phạm...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ