Chiaki mím môi, vươn tay lẳng lặng nâng ba người kia dậy. Nhưng mà họ vẫn cứ quỳ ở đó, còn không để cô nâng dậy cơ!
Hiu hiu, Chiaki chỉ là một cô gái quèn, làm sao nhận được đại lễ như thế này chứ? Đáng sợ quá đó!
- Công chúa, chúng thần thực sự không muốn người bị lợi dụng. Không nói đến việc đi cùng bọn họ, người càng lúc càng bị thương nhiều hơn, xin hãy trở về. Thần dân Nguyệt Quốc và chúng thần đều đang chờ người. Nguyệt Quốc hiện nay không có vua, vô chủ, tất cả đều là vì chờ người. Người... không cần tự hạ mình bảo vệ họ đến vậy!_ Lần này đến lượt Riku ngẩng đầu, tha thiết nói với công chúa của họ như thế!
Công chúa của họ, người mà họ phải làm tất cả để bảo vệ, lại lang thang khắp nơi trốn khỏi sự truy đuổi của kẻ thù.
Khó khăn lắm mới tìm được người, thế nhưng công chúa lại đem tên nói cho kẻ khác rồi.
Cái này hoàn toàn giống như tình cảnh của cha vợ khi thấy con gái bảo bối của mình bị tên tra nam nào đó lừa gạt ấy! Chỉ hận không thể đóng gói con gái của mình giấu đi thôi.
- Tất cả những điều ba người nói, ta đều biết. Ta cũng hiểu việc nói cho hai người họ tên của mình có nghĩa là gì! Cho nên thực sự không cần thiết phải lo lắng cho ta như vậy đâu.
- Công chúa, bọn họ tùy thời có thể phản bội tín nhiệm của người. Kẻ đó sau khi biết tên người chẳng phải đã suýt nữa giết người sao? Nếu như khi ấy... nếu như khi ấy không có ai cứu người, người sẽ chết, người thực sự sẽ chết!_ Âm thanh tuyệt vọng từ chàng trai có gương mặt giống hệt như Chiaki vang lên, cô hơi mím mím môi.
- Hai người họ là "đối tượng" của ta, ta chắc chắn cũng sẽ không nói tên của ta cho bất kỳ ai nữa. Ba người nên trở về giúp đỡ mọi người trong vương quốc, ta vẫn muốn tiếp tục đồng hành cùng họ._ Đối tượng ở đây là biến tướng của việc chọn bạn đời đó nhé. Ba tên kia lập tức hiểu ngay.
Hóa ra là công chúa muốn tìm bạn đời, nên mới như vậy, họ hiểu mà!
- Nếu vậy, chúng thần sẽ chờ người ở vương quốc, công chúa!_ Cuối cùng ba người hầu cận kia đứng dậy, cúi đầu một cái trước khi kết ấn.
Kết ấn một cái liền nhún chân, nhún chân là biến mất dạng luôn rồi.
Biến mất dạng đây là trực tiếp bỏ đi, về lại Nguyệt Quốc NPC là cái chắc.
Chiaki quay sang, lại một lần nữa cười hữu hảo với những người kia. Nhưng lần này, thế bất nào mà họ lại khách khách khí khí thế hả?
- Yuki, khi nãy, họ gọi tỷ là "công chúa"._ Xô đẩy nhau một hồi, cuối cùng Yona thân phận cao nhất mới quay ra nói với cô gái đang ngồi đó.
- A, mọi người chưa biết à? Tôi là công chúa của Nguyệt Quốc mà!_ Chiaki thản nhiên mỉm cười mà nói, hoàn toàn không biết mình đã ném thêm một quả bom to đùng cho mấy người họ.
Những người kia cạn ngôn. Kể cũng đúng, có thể là hóa thân của Thủy Long, làm sao mà lại là người bình thường được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...