Ngày hôm nay, theo lịch treo tường thì là ngày 19 tháng 1...
Có biết ngày hôm nay là ngày gì không? Có biết không?
Fan Naruto thì chắc ai cũng biết, chắc thế...
Ừm, hôm nay là sinh nhật của Gaara đó, quái vật một đuôi của làng Cát đó...
Mặc dù hiện tại cậu ta chỉ xấp xỉ ba hay bốn tuổi, bằng Naruto và Sasuke...
Bởi vậy nên, Chiaki đang ấp ủ một ý nghĩ lớn mật...
Lần này sẽ khảo nghiệm lượng chakra trong cơ thể cô đây!
- Chiaki, em có muốn đi luyện tập cùng anh không? Mà em mua gì thế, đè nặng như vậy?_ Itachi nhìn thấy cô em gái của mình khệ nệ ôm một đống đồ bước vào nhà, anh bèn bước lên định cầm đỡ...
Tuy nhiên, Chiaki hoàn mỹ tránh anh và ôm đồ đi thẳng vào phòng bếp...
- Hôm nay em trốn tập, không cần anh để ý đâu. Mấy cái này cũng không có gì đâu, là bột mì, trứng, matcha thôi mà! Em có thể tự bê chúng được...
- Em định làm gì với đống đó sao?_ Mấy thứ đó, là nguyên liệu làm đồ ngọt nhỉ? Dango chăng? Đầu óc Itachi lập tức liên tưởng...
Không thể trách anh được, món dango Chiaki làm rất ngon mà...
- Ừm, bí mật, không thể cho anh biết được._ Chiaki cuối cùng cũng giấu diếm lý do mà cô mua đống đồ lỉnh kỉnh về...
Cô cũng không thể nói là cô làm bánh sinh nhật được mà, phải không?
Trốn đông trốn tây, cuối cùng Chiaki cũng hoàn thành một cái bánh kem matcha loại nhỏ...
Chính là loại dành cho hai ba người ăn đó...
Phần còn thừa, cô làm mấy cái dango xanh đỏ...
Cần dùng nó để đút lót cho mục tiêu nhiệm vụ một chút...
Nếu không thì an nguy của cái bánh có lẽ sẽ không được bảo tồn đâu...
Hiện tại mới chỉ là buổi chiều, tối nay mới là cuộc chiến thật sự...
Từ giờ đến lúc đó, Chiaki cần phải điều chỉnh chakra thật tốt...
.......................
- Con ăn xong rồi ạ._ Chiaki đặt bát xuống, cất lời và lập tức chuồn đi...
Cô chui lên phòng và đóng chặt cửa...
Hy vọng sẽ không có ai làm phiền lúc này...
Chiaki lẳng lặng kết ấn, tạo ra một cái phân thân...
"Tên ta là Yue Tsukiko, con gái của mặt trăng! Hỡi vị thần của ta, xin hãy cho ta mượn sức mạnh và dẫn lối ta theo thứ mà ta đang có! Để ta có thể đến gặp người mà ta muốn bảo vệ!" Vừa niệm ấn, Cô vừa rũ mắt, thản nhiên cắt một đường lên cổ tay mình...
Những giọt máu đỏ tươi tràn ra, rơi xuống chiếc băng đeo trán của ninja...
Mang theo ký hiệu của ninja làng Cát...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...