Yona sáu tuổi, Soo-won chín tuổi và Hak chín tuổi rủ nhau đi trốn. À không phải, chỉ đơn giản là trốn hoàng cung đi đến lễ hội chơi thôi, một mình đó nhé.
Bây giờ có một câu hỏi như thế này, mấy đứa nhóc chưa đến mười tuổi, lén cha mẹ ra chợ chơi, vậy chuyện gì sẽ xảy ra nào?
"Tôi là trẻ con. Lừa đảo mau đến!" Mấy chữ này sẽ dính đầy trên người chúng chứ còn sao nữa! Mục tiêu sống là đây, nhìn cái ánh mắt ngơ ngác đó kìa!
Con cừu non mặc người xâu xé chính là chúng rồi, chắc chắn là chúng rồi!
Cách ba đứa trẻ đang dạo hội chơi đến quên trời quên đất kia, có một đứa nhóc cũng tầm dưới 10 tuổi, đeo một chiếc mặt nạ hồ ly tuyết đang lặng lẽ quan sát chúng.
Một cô bé nho nhỏ, mặt nạ che mất nửa gương mặt, bộ kimono lam nhạt đứng cách đó một khoảng không xa, đôi mắt dưới mặt nạ hơi nheo lại một chút.
Sau đó, lại tiếp tục bám theo...
.........................
- Mấy món đồ trang sức đó đẹp nhỉ? Tớ rất thích chúng!_ Yona đang ngồi ngẩn ngơ nhìn quầy háng bán trang sức, đột ngột có một người ngồi ngay bên cạnh cô nhóc.
Yona quay sang, đó là một cô bạn xinh xắn với mái tóc rực vàng đang mỉm cười với cô.
- Ừ, chúng thực sự rất đẹp!_ Cô nhóc tóc đỏ cũng gật gật đầu, chăm chú nhìn vào mớ hàng hóa.
- Cô bé có thích chúng không? Đại nhân đây có nên mua cho cô bé không nhỉ?_ Một người đàn ông trung niên cúi người mỉm cười với hai cô nhóc kia...
Yona sáu tuổi lắc lắc đầu trước khi ngó quanh quẩn tìm những người đi cùng mình, cô bé tóc vàng cũng dán sát vào với cô.
Bàn tay tội ác đang vươn tới hai cô nhóc nhỏ xíu kia.
.........................
Về hướng Won và Hak, các thông tin về một cô bé tóc đỏ mặc kimono màu đào liên tục ùa về. Cùng với đó luôn có "một cô bé với mái tóc rực vàng" ở bên cạnh cô nhóc kia.
Nhưng hiện tại, vì thông tin về Yona còn quan trọng hơn nên tạm thời ném cái con nhóc bên cạnh em ấy ra một bên đã.
.................
- Này, tỉnh lại đi, cậu có nghe thấy tiếng tớ không?_ Yona mềm nhẹ bị lay dậy, cô nhìn cô nhóc đang đè ép bên người mình.
- A, là cậu..._ Chưa kịp nói xong đã bị một ngón tay bịt miệng tỏ vẻ bí mật.
- Chúng ta đang ở trong một cái bao tải, hẳn là bọn mình đã bị bắt cóc rồi. Bình tĩnh nghe lời tớ, đừng nói gì hết, để tớ xem quanh đây có người không đã nhé! Đừng sợ, tớ nhất định sẽ bảo vệ cậu. Tin tưởng tớ, nhé?_ Chiaki nở nụ cười rạng rỡ với vua Hiryuu chỉ mới sáu tuổi.
Bắt gặp nụ cười ấy, theo bản năng Yona cảm thấy vô cùng yên lòng, cô gật đầu.
Chiaki lập tức chuyển sang chế độ chiến đấu, nghe ngóng những tạp âm lộn xộn xung quanh. Đang trên đường lớn, dao động cũng rất chậm, vậy là tốc độ vận chuyển cô không cao. Cô dịch dịch người một chút, không thấy có vật cản, tức là bên cạnh hiện tại không có ai, và không gian mở chứ không kín. Tốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...