Chiaki chưa ngồi nóng chỗ thì đã có yêu cầu gửi đến. Mục tiêu là Tsubaki trong Servamp.
- Người gửi là "user53321233". Yêu cầu là thay đổi cuộc đời của kẻ tên Tsubaki kia.
- "user53321233", cậu này là người lúc nào cũng comment các chương của tôi thì phải._ Chiaki hơi xoa cằm, khẽ bình phẩm._ Tsubaki, hoa sơn trà sao?
- Yêu cầu đã có, mau đi làm nhiệm vụ đi._ Hệ thống bắt đầu thúc giục.
- Bình tĩnh, tôi thậm chí còn không biết nhân vật này. Làm sao làm được!_ Nói xong, mặc kệ hệ thống, Chiaki ung dung ngồi xuống và cày đi cày lại bộ truyện tranh kia...
Không biết bao lâu sau...
Được rồi, chỉ tiếng rưỡi thôi, Chiaki đọc nhanh lắm...
- Xong rồi!_ Chiaki vỗ tay rồi đứng lên, quay đầu nhìn hệ thống:_ Tôi sẽ được truyền tống đến đấy phải không?
- Phải. Bắt đầu truyền tống!_ Giọng nói lạnh băng lại cất lên...
Chiaki cảm thấy một trận choáng váng, sau đó khi cô mở mắt ra đã đứng trong một ngõ nhỏ vắng người rồi...
"Akira! Giờ tôi phải đi đâu đây?"
"Tôi đã sắp xếp cho thân phận của cô ở thế giới này rồi. Địa chỉ nhà đây!" Giọng nói của Akira vang lên trong đầu Chiaki. Cô đi theo chỉ dẫn của Akira và đến một ngôi nhà nhỏ, không có người, đồ đạc được để gọn gàng... Sắp xếp qua loa, Chiaki lại gọi Akira:"Này, nhà và thân phận thì được rồi. Nhưng còn phí sinh hoạt thì sao?"
"Chúng tôi sẽ cung cấp cho cô. Tiết kiệm một chút!"
"Nhiệm vụ đầu tiên, nếu thất bại thì có sao không?"
"Sẽ giảm các chỉ số!"
"Vậy quà tân thủ của tôi đâu. Bình thường ai cũng phải có quà tân thủ chứ?" Vấn đề này chợt lóe lên trong đầu Chiaki...
" Cô đã có vẻ ngoài của Tsukiko rồi còn đòi gì nữa?" Akira thở dài.
"Mặc kệ! Bằng không tôi sẽ không làm nhiệm vụ đâu!" Chiaki bướng bỉnh.
Akira im lặng một chút, sau đó thở dài và cất lời: "Cô muốn quà tân thủ là gì?"
Ngoài dự đoán, Chiaki hơi gãi má rồi trả lời: "Tạm thời tôi không muốn gì hết. Thôi thì cứ để đấy đi, khi nào cần thì lôi ra."
Akira ngớ người, vậy mà nói là muốn có quà! Cuối cùng thì có cần gì đâu chứ?
Xử lý những việc vặt xong, Chiaki bắt đầu bước vào chính sự: "Vậy, thời điểm này cốt truyện đã bắt đầu chưa?" Cô hỏi Akira.
"Tầm một tháng nữa thì cốt truyện bắt đầu!" Akira thông báo.
"Vấn đề là không biết cái tên Tsubaki ấy ở đâu! Chẳng lẽ cứ tò tò đi theo Mahiru?" Chiaki thở dài. Nghĩ ra gì đó, cô hỏi tiếp: "Này, tôi đã thấy nghi nghi từ lúc nãy rồi. Căn nhà bên cạnh chúng ta đấy... đừng có nói Mahiru-nhân vật chính ở đó đấy nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...