Chương 21: Ace hỏa quyền(1)

2.3K 182 96
                                    

   Trở lại không gian của Akira, Chiaki ngồi gục đầu một lúc lâu... Akira mấy lần muốn nói, nhưng rồi lại im lặng... Không khí im lặng bao trùm... Cho đến khi Akira không chịu được nữa, cất lời:

      - Chiaki, nếu muốn thì cô hoàn toàn có thể ở lại mà?_ Cần gì phải ở đây giày vò bản thân thế?

      - Không phải thế. Chỉ là... Mạng sống con người có hạn, ma cà rồng thì lại bất tử... Nếu tôi kéo dài thời gian ở chung, tình cảm và trách nhiệm sẽ càng lớn. Vậy nên khi tôi biến mất, Tsubaki sẽ càng buồn hơn, làm sao cậu ấy hạnh phúc được chứ? Chi bằng đi sớm một chút, nếu như họ quên đi mọi thứ về tôi... Như vậy sẽ... tốt hơn...

      - Này, cô thực sự không có chút cảm xúc nào với Tsubaki sao?

   Chiaki khựng lại, cô bình tĩnh đáp:

      - Không có.

      - Vậy nếu có một sủng vật, cô muốn chọn con gì?

      - Hồ ly đi. Đen tuyền là tốt nhất._ Chiaki trả lời luôn...

      - Vậy mà cô nói cô không có cảm xúc với anh ta đi._ Akira châm chọc...

   Chiaki ngẩn người, hóa ra trong vô thức cô đã coi anh ta thành sủng vật luôn rồi...

   Biết làm sao được, dù sao thì Tsubaki cũng là người đầu tiên cô công lược mà...

      - Dù sao thì, tôi cũng không ghét anh ta...

  Tiếng nói lặng lẽ, thẫn thờ... Chiaki hít một hơi thật sâu, bình ổn lại tâm trạng của mình rồi ngẩng đầu nhìn Akira:

      - Vậy, kinh nghiệm của tôi là bao nhiêu? Đánh giá điểm thế nào?

   Trong không trung, tấm bảng trong suốt lại hiện lên:

    Họ tên: Tanimoto Chiaki

   Dung mạo: 55/100(Tạm được)

    Thông minh:60/100(Bình thường)

    Sức mạnh:65/100(Được)

    Vận khí: 40/100(Hơi kém)

    Điểm thưởng: 5 

    Kinh nghiệm: 100(Hoàn thành nhiệm vụ)

    Cấp bậc: 1 sao-Đỏ-Sơ cấp

      - Có vẻ như mỗi khi tôi hoàn thành một nhiệm vụ thì sẽ được 1 sao..._Chiaki lầm bầm...

      - Đúng rồi đấy. Nhiệm vụ lần này của cô đã hoàn thành nên kinh nghiệm là 100. Cô có thể dùng nó để đổi đạo cụ. Còn điểm thưởng, cô có thể đổi thành kinh nghiệm hoặc cộng vào các chỉ số.

      - Vậy cho hết vào dung mạo đi._ Chiaki dứt khoát...

   Màn hình biến đổi một chút... Hiện tại điểm dung mạo của cô đã tăng lên 60/100...

      - Kinh nghiệm còn có thể tăng cấp nữa đấy...

      - Cái này tôi đã biết rồi. Dù sao thì trong tiểu thuyết cũng nhắc đến mãi... Rồi, nhiệm vụ tiếp theo là...

   Vừa nói, Chiaki vừa kiểm tra đống bình luận...

      - Đây rồi, tiếp theo là Xanxus trong Gia sư siêu quậy Rebon. Tôi chưa từng xem anime này...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ