Chương 143: Thanh long Shin-Ah(3)

528 72 17
                                    

   Cả hai người nhanh chóng rời khỏi đó, để lại cô gái nhỏ lửng lơ trong phòng...

   Chiaki mím mím môi, lập tức đi theo hai người kia...

   Đương nhiên là đi theo một cách hơi bí mật một chút. Mang tiếng là bí mật nhưng thật ra tiểu Thanh long chỉ cần quay đầu một cái là nhìn thấy hết trơ hết trọi luôn...

   Chiaki cố ý à? Đương nhiên là cố ý rồi. Nói như thể cô sẽ để mặc hai người họ chiến đấu vậy...

   Cứ như thế, cô bé nào đó lũn cũn theo sau hai bóng dáng màu xanh kia khi họ đang đến chỗ kẻ xấu...

   Sau đó, thêm một lần tận mắt nhìn thấy một màn huyết tinh phong vũ...

   Một thanh kiếm, nhanh như chớp và tước đi mạng sống của những kẻ đối đầu...

   Máu bắn ra, loang trên mặt cỏ, nhiễm đỏ thanh kiếm thô sơ...

   Chiaki mím mím môi, tự ép buộc bản thân mình nhất định phải nhìn cái trận chiến này!

   Cô phải nhìn, từ giờ, trong cái thế giới này...

   Thì mạng người, sẽ là thứ rẻ tiền nhất!

   Cô nhất định phải quen với điều này!

   Quen với việc, sinh mạng của con người rất mong manh...

   Người vừa mới nói chuyện lúc nãy, quay đi quay lại, rất có thể sẽ mất mạng ngay lập tức!

   Và việc của cô, là phải nhìn nó, phải nhìn nhưng không được đụng đến!

   Nếu như thay đổi số phận của bất kỳ ai, toàn bộ gánh nặng sẽ đổ ập lên cô mất!

   Cho nên, để không bị mất bình tĩnh hay bất kỳ chuyện gì, Chiaki sẽ phải quan sát thật cẩn thận...

   Sau khi đã xử lý xong những kẻ muốn xâm nhập, Ao lại một lần nữa răn dạy tiểu Thanh Long...

   Hai người nắm tay nhau, cùng bước trở về...

   Chiaki đứng cách đó một đoạn, không khỏi hơi hơi mỉm cười...

   Cô chạy bước nhỏ đến bên cạnh hai người họ, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay còn lại của tiểu Thanh long...

   Thanh long nhỏ tuổi giật mình, quay sang nhìn cô gái bé bé đang đi bên cạnh...

   Phải rồi, cậu có biết cô ấy...

   Cô ấy đến làng được mấy hôm, và giành được thiện cảm của rất nhiều người...

   Thanh long không dưới một lần tự nhủ liệu có có thể làm bạn với cô ấy không nhỉ?

   Cô ấy là một cô gái có mái tóc màu vàng rực như nắng, đôi mắt xanh tựa nước và nụ cười thật dịu dàng...

   Tên của cô ấy là gì? Thanh long không biết. Đúng hơn, cậu chưa từng nghe thấy tên của cô ấy...

      - Ao, đó là tên của chú đúng không?_ Chiaki mỉm cười với Thanh long, đưa mắt nhìn Thanh long tiền nhiệm và cất lời hỏi...

   Ao dừng khựng lại, ông có chút gì đó không thể tin được...

   Âm thanh này là của con nhóc vừa mới đến mấy hôm trước mà, đúng không?

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ