Chương 186: Thế giới không có nhiệm vụ(8)

652 80 14
                                    

      - Cảm tạ._ Tobirama lời ít ý nhiều, đặt một miếng thỏ chua ngọt vào phần cơm của cô nhóc trước mắt.


   Madara...

   Hắn nãy giờ đã quan sát kỹ lắm rồi, con ngốc này từ đầu đến giờ đều không ăn lấy một miếng. Không ăn mà cứ nhìn đệ đệ nhà mình với cái tên khốn tóc bạc kia so đũa với nhau, hẳn là do không chen vào được.

   Nói cũng đúng, cả bốn người ngồi đây đều là ninja, còn nhanh và mạnh hơn bình thường. Cô nhóc ấy không xen vào cũng là điều dễ hiểu.

   Nhớ không nhầm thì hôm qua cũng là cô nhóc để cho bọn họ ăn trước rồi mới ăn. Lần này nếu như hắn không nói gì, hẳn là nhóc ấy cũng sẽ lui cui nấu lại một món khác ăn với cơm thừa.

   Lần trước không kịp nói, lần này hắn không thể để như vậy nữa. Không thể để cô nhóc này khổ cực nấu cơm cho bọn hắn rồi lại không ăn tý nào được.

   Thực ra nếu là kẻ khác, Madara cũng sẽ không để ý chút nào. Có điều, cô nhóc này là ngoại lệ. Có thể bởi vì nhóc ấy quá mức ngoan ngoãn, hoặc là cô nhóc quá mức hiểu chuyện, lại vì cả đống phong ấn trên cơ thể, hoặc... cũng có thể do mớ đồ ăn nhóc đó nấu quá ngon.

   Tóm lại là, hắn không có cách nào bỏ mặc con nhóc này như thế được. Cho nên Madara đảo cổ tay một cái, gắp lấy miếng thịt kho ngon ngọt.

      - Cho ngươi, mau ăn đi kìa._ Hashirama cười như thằng ngốc, gắp cho Chiaki một miếng thịt kho mặn.

   Cô nhóc nào đó ngơ ngơ ngác ngác nhìn người kia. Cái ánh nhìn trong suốt đó, cứ thế rơi trên mặt tên Senju.

   Miếng thịt kho ngọt trong đũa của Uchiha rơi xuống...

   Hắn lại đổi hướng, chuyển qua phần thịt thỏ chua ngọt.

      - Đa tạ._ Một miếng thịt thỏ nằm trong bát Chiaki, chủ nhân đôi đũa là anh chàng tóc bạc.

   Đôi đũa của Madara run lên một chút, lần này hắn chọn...

      - Đúng vậy, ngươi ăn nhiều thêm một chút đi. Trông cả người gầy nhom kìa._ Một đôi đũa gắp miếng cá hấp trắng mịn lại đặt vào bát cơm.

   Izuna nhanh nhảu gắp cá đặt trước cô nhóc tóc vàng rực kia. Nói đùa, kẻ ngốc lắm tiền này, phải bảo vệ kỹ. Sau này, ừ, có khi lại có thêm tiền.

   Bàn tay cầm đũa vẫn còn đang định gắp cá hấp, Madara:...

   Hắn lặng lẽ chuyển hướng...

   Chiaki sắp bị đống đồ ăn đè cho chết ngạt rồi. Ba cái người kia sao toàn chọn mấy miếng to mà gắp cho cô thế?

   Cơm, bị lấp hết rồi. Bây giờ đào lên như thế nào đây?

   Chiaki chớp chớp mắt, chần chừ không biết nên hạ đũa ở chỗ nào cho tốt. Nói thật, ăn miếng nào là lại bị gắp miếng khác thế chỗ. Hoàn toàn không hết được.

   Mấy tên này coi cô là trẻ con hay heo hả? Nhồi như nhồi vịt thế này...

   Cũng may mà...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ