Chương 17: Servamp u buồn(15)

864 122 14
                                    

   Sau khi quả bom nổ, Mahiru lôi Tetsu và ma cà rồng "kiêu căng" về nhà mình để tránh dư luận... Và Chiaki cũng về nhà mình ngay sau đó...

   Và thời gian này Chiaki vô cùng thảnh thơi... Ngôi trường đã bị bom của nhóm Tsubaki cho nổ banh rồi mà...

   Với một người ghét học như Chiaki, thì việc trường bị nổ như thế này đúng là thiên đường!

   Cái này thì phải cảm ơn Tsubaki thôi!

   Mà dù sao thì không phải đi học... Quá tuyệt!

......................................................

   Tuy nhiên, sự sung sướng đó chỉ kéo dài được vài ngày...

   "Chán quá! Akira... chán quá đi mất!" Chiaki lăn lộn trên giường, than thở...

   "Vậy cô kiếm việc mà làm đi!" Akira chết mệt với mấy lời càu nhàu kiểu này rồi...

    Chiaki cô thực sự không có việc gì làm nữa rồi...

   Bỗng nhiên Chiaki nghe thấy tiếng động bên nhà Mahiru...

   Phải rồi! Theo diễn biến thì lần nãy sẽ là "jin"...

   Chiaki nai nịt gọn gàng và bước ra ngoài...

   Cửa nhà Mahiru đã bị vây bởi một đống "jin" luôn rồi...

      - Này Mahiru, còn sống không vậy?

   Mahiru nghe thấy tiếng cô bạn mình gọi qua điện thoại bèn nói lại:

      - Chiaki, đừng ra ngoài. Cậu sẽ bị...

       - Không sao, cái đám trắng trắng bao phủ xung quanh phải không, tớ đang xử chúng đây. Cửa nhà cậu có nhiều quá! Nhanh ra đi!

   Sau khi nghe thấy lời giảng giải của Kuro về nguyên lý hoạt động của "jin", Mahiru hừng hực khí thế xô cửa ra để đi cứu người...

   Nhưng ngay khi mở cửa, Mahiru trực tiếp đơ người...

   Trước cửa nhà cậu đang la liệt người, và Chiaki thì đứng một bên...

      - Nhanh ra hành hiệp trượng nghĩa đi, Mahiru. Một mình tớ không xử lý hết chỗ này đâu._ Chiaki mỉm cười với cậu bạn của mình... Mahiru ngoại trừ hơi bất ngờ thì cũng nhanh chóng cùng Chiaki xuống phố cứu giúp dân lành...

   Và đây cũng là lần đầu tiên Mahiru nhìn thấy cô bạn nhà bên của mình chiến đấu...

   Vũ khí phù hợp ngày hôm nay của Chiaki là cây quạt màu bạc, đương nhiên cũng là vũ khí gia truyền của Nguyệt Quốc!

   Cô truyền vào quạt một lượng chakra vừa đủ, và nhẹ nhàng quạt đi mớ "jin" đang bám vào con người...

   Mọi động tác đều vô cùng nhanh chóng, thanh thoát... như thể đang múa vậy!

   Đẹp đến mức Mahiru ngẩn người...

   Trong khi đó, Tetsu và Hugh cũng tham gia vào cuộc chiến...

   Nhưng lại bị tên subclass ảo thuật gia cản lại...

   Chiaki nhìn cái kiểu tóc hai bên của hắn, cô không nhịn nổi mà bật cười sặc sụa!

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ