Chương 12: Servamp u buồn(10)

947 129 18
                                    

      - Chiaki, cậu có bị sao không?_ Vừa nói, Sakuya vừa đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà... Nhưng chưa kịp tìm kiếm thì đã bị Chiaki lôi vào phòng tắm:

      - Hỏi han để sau. Cậu nhìn lại cậu đi, thế này mà không ốm mới lạ đấy!_ Đóng sập cửa, Chiaki nói với vào bên trong:_ Tắm đi không nhiễm lạnh. Quần áo cứ để đấy, tớ sẽ lấy cái mới cho...

   Và khi Sakuya bước ra khỏi phòng tắm thì Chiaki đã chạy đi đâu mất rồi...

   "Nhân lúc này!" Sakuya kiểm tra một vòng quanh nhà... Và phát hiện được dấu vết quần nhau ở ngoài ban công...

   Trong khi cậu đang chăm chú quan sát thì Chiaki đẩy cửa bước vào...

      - Sakuya, quần áo mới của cậu...

   Chiaki nhìn thấy Sakuya đang đứng ngoài ban công thì hoảng hồn... Cô chưa kịp thu dọn tàn dư cuộc chiến lúc nãy thì cậu ta đã đến rồi. Chiaki vộ vàng nhét quần áo vào tay Sakuya và đẩy cậu ta vào phòng:

      - Cậu chưa mặc gì mà đã ra ngoài rồi à? Bất lịch sự vừa thôi!

   (Lưu ý: Hiện giờ Sakuya đang cuốn khăn tắm!)

   Khi Sakuya bước ra lần nữa, mọi dấu vết về trận chiến đã bị xóa sạch sành sanh..

   Chiaki thì đang ngồi nhàn nhã nghịch máy tính, thấy cậu bước ra thì khẽ cười:

      - Ra rồi à? Bộ đồ tớ mua được đấy chứ! Được rồi. Nói đi, cậu đến nhà tớ giờ này có chuyện gì à?_ Thần thái vô cùng tự nhiên... Trái lại, Sakuya nhìn cô một cách chăm chú rồi hỏi:

       - Chiaki, cậu có gặp phải cái gì lạ tối nay không?

       - Không có, tớ vẫn bình thường mà. Cậu không thấy vậy sao?_ Chiaki cực kỳ thoải mái...

      - Chiaki, không được giấu tớ._ Sakuya đã dí mặt lại gần Chiaki đến mức cô có thể cảm nhận được độ lạnh băng trên làn da của cậu ta...

   Trong lúc Chiaki còn đang băn khoăn thì nhận được thông báo của hệ thống:"Cảnh báo! Mục tiêu nhiệm vụ đang cách cô 3m!"

   Ha ha. Tsubaki đến rồi à? "Cậu ta đang ở đâu?" Chiaki thầm hỏi...

   "Góc khuất của ban công. Từ chỗ đó có thể nhìn và nghe thấy toàn bộ những gì cô nói!" Akira đáp lời...

   Tốt! Vậy diễn giờ này là tốt nhất! Chiaki nhủ thầm...

      - Ha...

   Cô khẽ cười nhẹ... Sau đó không chút báo trước mà gục đầu vào vai Sakuya...

      - Sakuya, giúp tớ với!_ Chiaki thủ thỉ:_Tớ mệt lắm!

   Thậm chí còn gần như dựa hẳn vào Sakuya...

      - Cậu biết không, một nên subclass đã đến tấn công tớ lúc nãy đấy! Tớ đánh bại hắn. Nhưng hình như có ai đó sai hắn đến giết tớ! Tớ không biết tớ đã làm gì... Tớ rất sợ!

   Cô bạn thân ngày thường luôn mạnh mẽ giờ lại yếu đuối đến mức khiến người ta đau lòng...

   Sakuya cũng không biết phải làm gì nữa... Cậu thở dài và vòng tay ôm lấy Chiaki... Cũng không thể bán đứng Tsubaki được, nhưng lại đi tấn công bạn mình... Đầu óc lúc này của Sakuya đã loạn thành một nùi rồi... Nhưng không để cậu kịp nghĩ, Chiaki đã chui ra khỏi vòng ôm và nắm chặt lấy hai tay cậu...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ