Nhiệm vụ đầu tiên của Sasuke cần đi xa...
Khi đội 7 đã tập hợp ở cổng làng thì thấy có người đã đứng ở đó rồi...
Một cô gái với mái tóc vàng rực nắng, thân thể nhỏ bé chỉ tầm Sakura nhưng lại ôm một cái bọc to đùng và đang tựa vào cổng làng...
- Chiaki nee-chan, sao chị lại ở đây?_ Naruto nhận ra người đứng đó, lập tức chạy tới...
Sasuke thì vô cùng trực tiếp, đã đến bên cạnh cầm hộ cái bọc to tổ bố rồi:
- Nee-chan, chị đừng có cậy mạnh như vậy, lại còn mang vác nặng thế này làm gì chứ?
Phải, vì can tội can thiệp vào cốt truyện một cách quá rõ rệt mà Chiaki đã bị hệ thống trừng phạt...
Còn can thiệp kiểu gì á hả? Chính là Itachi không diệt tộc hoàn toàn mà ném lại cô đó...
Lật cái bàn!
Căn bản thì cô hiểu mà, sự xuất hiện của cô đã thay đổi Sasuke rồi, phần lớn...
Ờ, vậy trừng phạt của hệ thống là gì nào?
- Không sao mà, chị biết sức khỏe của mình đến đâu. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày em đi làm nhiệm vụ nên chị mới đến tạm biệt. Khụ... khục...
Chưa nói xong, cô gái nào đó vội cúi đầu, ho khù khụ và hơi khụy xuống...
- Chiaki nee-chan, chị mau về đi. Cơ thể chị đã yếu như thế này rồi mà!_ Naruto vô cùng nhanh nhẹn đỡ lấy cô gái đang lung lay như sắp ngã kia, miệng thì cằn nhằn...
Còn Sasuke, vì đang bận ôm cái bọc to tướng kia nên đành phải trừng mắt với Naruto...
"Tên kia, đừng có mạnh tay như vậy!" Ánh mắt của tên Uchiha nào đó truyền thông điệp...
"Biết rồi biết rồi, phải nhẹ nhàng với cô ấy!" Naruto vô cùng thản nhiên mà tiếp nhận, đồng thời truyền lại thông điệp...
Sasuke nhìn cô gái nào đó đang mỉm cười yếu ớt, thở dài...
Nee-chan vốn rất yếu, sau việc kia thì cơ thể lại càng yếu hơn...
Mặc dù chị ấy luôn cố giấu nhưng, Sasuke vẫn biết rõ...
Mỗi đêm, chị ấy sẽ ho đến tê tâm liệt phế, nhưng vì sợ cậu phát hiện mà cố nén lại...
Cậu cũng từng nhìn thấy chị ấy ôm vết thương chỉ còn sẹo của gã đó để lại mà thở dốc...
Sasuke nhận ra cơ thể của nee-chan ngày một yếu, và cả những vết thương của chị ấy nữa...
Rõ ràng là một vết thương nhỏ, nhưng chị ấy mất rất nhiều thời gian để lành lại...
Cậu đã một lần nhìn thấy vết dao trên ngón tay chị ấy, mấy đến hai ba tuần để lành hẳn lại...
Đúng thế, hình phạt của cô chính là: phải chịu đựng cơ thể ốm yếu suy kiệt cho đến hết thế giới này...
Kinh hỉ không? Kích thích không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...