Ánh sáng xanh tỏa ra nhàn nhạt, dịu mắt người khác.
Bạch Long Kija cực kỳ ngạc nhiên khi thấy vết thương của mình đã lành lại hoàn toàn.
- Làm sao cô có thể...
Câu nói dừng lại đột ngột vì một ngón tay chặn ngang miệng!
Chiaki mỉm cười ra hiệu im lặng, rồi nhẹ nhàng giúp cậu ta mặc quần áo.
- Ngài Bạch Long...
- Kia rồi! Kẻ lạ mặt, tránh xa ngài ấy ra!
Một mũi tên xẹt qua, găm thẳng vào vai Chiaki, đẩy cô nhóc tý nữa thì ngã dúi dụi.
Thế nhưng, với gương mặt tươi cười kia, cô nhẹ nhàng vẫy tay và mấp máy lời tạm biệt với tiểu Bạch long trước khi chạy biến mất!
............................
Chiaki đóng băng mũi tên găm trên vai mình, nghiến răng...
Mẹ kiếp, tôi có làm xước xát bảo bối của cái làng đó chút nào đâu mà! Sao lại phải đến mức thế chứ?
Ngôi làng Bạch Long này bảo bọc Bạch Long quá đỗi rồi, may mà cái mũi tên kia không đâm vào tim luôn đó!
Đau quá đi mất, đau chết đi được!
"Ký chủ, nếu không băng bó kịp thời thì cô sẽ mất máu mà chết đấy! Thực sự sẽ chết đấy!" Hệ thống Akira gầm rú khi thấy ký chủ nhà mình cứ băng bó qua loa và để máu rỉ ra như vậy!
"Yên nào Akira, tôi tự có tính toán của tôi mà. Cho tôi nghía qua bản đồ nhân vật chính coi nào!" Chiaki chỉ gạt phắt đi, cô gái nhỏ hoàn toàn không có ý định làm máu ngừng chảy.
Nhìn cái bản đồ đủ màu đủ sắc đi, cô nhóc nào đó thích thú kiểm tra vị trí.
Chấm màu đỏ là chỗ của Yona, chấm màu xanh da trời là tiểu Thanh Long, màu trắng là Tiểu Bạch Long, màu xanh lá là Lục Long, màu vàng là Hoàng Long.
Chiaki đang ở vị trí...
"Rồi, nếu phóng hết tốc lực thì mình có thể đến đó trong tối nay! Đi, phải đi ngay lập tức!" Thầm tính toán trong đầu, cô gái nhỏ tăng tốc.
Thân ảnh nhỏ bé, vun vút trong bóng đêm.
.....................................
Ngôi làng của Lục Long vừa mới nhặt được một bé gái.
Chính là nhặt được theo nghĩa đen luôn, vì cô nhóc này nằm gục ngay trước cửa làng.
Choán hết lối đi lại làm việc của người ta rồi đó!
Kiểm tra thì phát hiện ra cô nhóc này bị thương, là kiểu vết thương do bị tên bắn bèn mang vào cứu chữa.
Ờ thì con người ngày xưa hiền lành chân chất lắm, thấy có người bị thương thì sẽ cứu thôi.
Nhất là khi đó chỉ là một bé con dễ thương nữa chứ!
Không uổng công cô diễn từ đầu đến cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...