Chương 6: Servamp u buồn(4)

1.2K 146 18
                                    

   Ôm lấy con hồ ly một hồi, Chiaki bèn đứng lên để chuẩn bị bữa ăn... Ngày hôm nay sẽ bắt đầu tất cả mọi chuyện, cô phải chuẩn bị thật tốt mới được...

   Nấu xong bữa tối của Tsubaki, Chiaki vào trong phòng chuẩn bị đồ để gây chiến. Nhầm, để tự vệ... Kiếm, quyển trục, kunai và shurikien, roi, quạt, sáo... vân vân và mây mây...

   Sau khi thi triển chút ảo thuật để trông mình như ngày thường, Chiaki dặn dò Tsubaki trước khi đi:

      - Trông nhà hộ chị nhé. Chị có hẹn với Mahiru rồi...

   Khi trong nhà chỉ còn lại một mình, con hồ ly đen kia lại biến thành Tsubaki. Cậu đứng trong phòng, nhìn theo Chiaki và Mahiru đang dắt díu nhau rời đi qua khe cửa...

   Mahiru mang theo một con mèo đen tuyền. Thấy vậy, Chiaki lại có vẻ rất hứng thú với nó:

      - Con mèo dễ thương quá đi à. Cho tớ ôm nó một chút được không?

      - Đừng có đùa. Nó là ma cà rồng đó._ Mahiru đang vô cùng hoảng loạn...

      - À._ Chiaki cười cười rụt tay lại...

   Ngay khi Mahiru vừa bước ra hỏi nhà, tiếng "Xoảng" từ trong nhà vang lên rõ mồn một...

   Từ ngoài ban công, một kẻ có mái tóc dài buộc phất phơ trong gió đáp xuống nhà...

      - Ế? Mình được báo là chỗ này mà! Chẳng có ai ở đây cả...

   Nghe được tiếng động trong nhà, ngoài Mahiru đương nhiên là có cả Chiaki nữa... "Xem ra mình đã đúng khi lôi cậu ấy ra ngoài!" Cô khe khẽ thở phào... Biết trước diễn biến tiếp theo nên Chiaki hiểu sẽ nguy hiểm nếu để lại Mahiru ở nhà... Vậy nên cô đã dùng mọi cách để kéo cậu ta ra khỏi đó...

   Thành phố đã bắt đầu lên đèn, Mahiru ôm theo Kuro khoe ra trước mặt hai người bạn con mèo đen thui...

      - Con mèo này sao?

   Sau khi kể lại mọi chuyện  một cách vắn tắt, Mahiru chốt lại:

      - Vậy nên... Nó thực sự là một con ma cà rồng đó!! Thật đấy! Một con ma cà rồng giống như Sakuya nói! Con vật nhỏ này là một ma cà rồng thứ thiệt!_ Mahiru giơ Kuro ra trước mặt những người bạn của mình... Chiaki thì tạm thời tách ra để mua kim chỉ và vải... Cô đi với vận tốc nhanh nhất và kịp thời quay lại trong lúc Mahiru vẫn đang thề thốt rằng con mèo trên tay mình là một con ma cà rồng... Trong khi đó hai người còn lại vẫn đang đơ người:

      - Thật ư? Cậu tin Sakuya à!? Thằng đó xàm vậy mà cũng tin à!!?

   Biểu hiện "còn lâu mới tin" đang được treo trên mặt của Ruysei và người còn lại... Hiển nhiên hai người họ chỉ nghĩ nhân vật chính cửa chúng ta đang nói đùa...

      - Mahiru, sao thế?_ Chiaki giả như chưa hề biết những gì họ trao đổi, cô tiến lên hỏi.

      - Chiaki, con mèo này rõ ràng là ma cà rồng. Nhưng mấy cậu ấy không chịu tin tớ._ Mahiru hướng về phía cô cáo trạng...

      - Cậu nói con mèo này là ma cà rồng?_ Chaiki bày ra bộ dáng tò mò...

      - Tớ nói thật mà. Thật đấy!_ Mahiru thề thốt...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ