Tứ Long đơ a đơ, Xích Long và Hắc Long cũng sửng sốt nhìn con rồng bé xíu xiu đang bay vòng vòng quanh người. Yona vươn tay muốn thử chạm vào con rồng nước này, nhưng lại bị nó hoàn mỹ tránh đi, còn lại loại quay đầu không thèm nhìn ấy. Trái lại, nó lại cực kỳ tỏ ra yêu thích Shin-Ah và Jae-ha, luôn cọ cọ vào người họ.
Bạch Long và Kim Long cũng vươn tay, và con rồng bé nhỏ kia cũng rất vui lòng thân mật với họ. Nó cũng không quá mức bài xích mỹ thiếu niên Yoon. Chỉ có...
Ừ, nói cho đúng ra, chỉ có Hak và Yona là bị con rồng con ấy ghét ra mặt thành hành động luôn. Còn những người khác, không nhiều thì ít vẫn được nó yêu mến. Lý do của điều này là gì? Ai biết đâu? Lờ lớ lơ~~~
- Đây là..._ Ngạc nhiên qua đi, mọi người lại bắt đầu truy tìm gốc gác của con rồng.
- Đây là thực thể sức mạnh của ta. Ừm, nói dễ hơn thì đây chính là dạng sức mạnh tự điều khiển ấy. Chậc, nói thế nào nhỉ? Con rồng này là hóa thân của sức mạnh mà ta có, cũng giống như lúc Tứ Long xuất rồng ra cứu Yona ấy._ Chiaki gãi đầu, vò tai bứt tóc tìm cách miêu tả sức mạnh này, cuối cùng cũng lấy ra được ví dụ.
- Tỷ đã gọi ra thủy long._ Yoon thông minh, một câu đánh trúng vào trọng tâm. Những người còn lại cũng gật đầu tỏ vẻ chính xác rồi giật mình.
Thủy Long?
Nếu như Yona là kiếp sau của vua Hiryuu, là hóa thân của Xích Long và có tứ long theo hầu.
Vậy thì, tại sao lại lòi ra một Thủy Long lạ hoắc vậy?
Tứ Long lập tức nhận ra ẩn ý trong câu nói kia, họ chăm chú nhìn cô gái trẻ.
- Chậc, quả nhiên là không giấu được. Thôi được rồi, nói tóm lại thì... tôi là hóa thân của Thủy Long, cũng giống như vua Hiryuu vậy!_ Chiaki mím mím môi, cuối cùng mỉm cười nhợt nhạt cất lời.
Trong khi đó lại khều khều hệ thống, đòi một con NPC Thủy Long.
"Ký chủ, cô có cần tôi tạo cho cô luôn một Nguyệt quốc NPC không?" Akira đã giúp thì giúp cho chót, vô cùng chân chó mà mướn lời cho ký chủ nhà mình.
"Thêm, lần này sẽ là vị trí không cố định, tốt nhất là ven biển ấy. Nhớ là thêm cả kết giới nữa nhé!" Chiaki lập tức hưng trí bừng bừng thảo luận với hệ thống, ngoài mặt thì vẫn cứ duy trì bộ dạng mỉm cười.
Trong khi đó, những người còn lại vì lượng tin tức quá lớn mà vẫn đang tiếp nhận thông tin.
- Chuyện này là không thể nào. Nếu như có một con rồng khác, tại sao tôi lại không cảm nhận được trong suốt 2000 năm qua chứ?_ Zeno là người đầu tiên phủ nhận chuyện này, bởi vì điều này quá mức vô lý rồi.
- Bởi vì Thủy Long chẳng có quan hệ nào với Xích Long hết. Từ đó suy ra, Tứ Long hộ vệ của Xích Long cũng không thể cảm nhận được Thủy Long đâu... Kể ra cũng mỉa mai thật, không giống như Xích Long được những con rồng khác yêu quý, Thủy Long chỉ có một mình. Cái cảm giác của một kẻ không được biết đến hẳn là rất đỗi khó chịu đấy!_ Chiaki chống tay lên trán, chậm rãi thở dài, môi lặng lẽ câu lên một độ cong đầy mỉa mai._ Được rồi, mọi người tiếp tục hỏi đi, tôi nhất định sẽ trả lời đầy đủ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...