Hashirama khó tin nhìn cô nhóc đang cặm cụi gặm gà bên cạnh. Nói một cách thẳng thắn, cậu hoàn toàn không có chút xíu tin tưởng nào về việc cô nhóc trước mặt đã mất đi phần lớn ký ức của mình.
Rõ ràng tất cả những hành động hay lời nói và cả ý thức của cô nhóc này vẫn ổn mà? Nếu như có cái gì kỳ lạ, thì chỉ có...
Không, chờ chút đã...
Nghĩ lại thì, cô nhóc gần như không có bất kỳ kiến thức nào hết. Tất cả những gì nó làm gần giống như một loại bản năng. Dường như cơ thể đã quen thuộc với những hành động đó. Một loại ăn sâu, ghi khắc vào cơ thể à?
Chậc, có vẻ như cô nhóc này thực sự mất trí nhớ rồi. Cho nên mới ngơ ngơ ngác ngác như thế.
Thiện cảm của Hashirama dành cho cô nhóc nhỏ lại tăng thêm một bậc nữa. Lần này tăng cấp lên trở thành "thương cảm".
- Mọi người ăn xong rồi chứ? Tôi sẽ đi rửa bát._ Chiaki nhìn thấy hai người kia đã dừng ăn một lúc rồi, cô chớp chớp mắt khó hiểu. Bình thường họ càn quét nhanh lắm cơ mà? Sao hôm nay là ngần ngà thế nhỉ? Hay là đồ ăn không có hợp khẩu vị họ?
Chiaki lẳng lặng cắn thêm một miếng nữa. Ừm, vẫn rất ngon cơ mà? Hay là họ đã no rồi? Mà, cũng chẳng thể nào biết được.
Vẫn là nên dọn đi thôi, thế sẽ tốt hơn. Cô gái nhỏ thầm nghĩ, tay bắt đầu dọn mâm cơm. Dọn nhanh dọn nhanh nào, sau đó sẽ cùng ngủ.
Chỉ nghĩ đến đó, tầm mắt cô gái nhỏ đã ríu lại.
- Chưa xong, cứ để đó._ Madara thò đũa, tiếp tục vơ vét.
- Đúng thế, ngươi cứ nghỉ ngơi đi Chiaki._ Hashirama cũng nhanh chóng quơ đũa. Ăn nhanh kẻo hết nào.
- Ừm, nghỉ ngơi...
Chiaki gật đầu đứng lên, ngay khi đi qua hai kẻ kia thì cả người lảo đảo. Sau đó...
Cả người đổ sập.
- Chiaki!_ Hashirama nhanh tay lẹ mắt, vội tiếp được thân ảnh nhỏ bé kia.
Cậu hoảng hốt lay lay khi gọi mãi mà chẳng thấy nhóc ấy tỉnh dậy. Nhưng mà bất luận gọi như thế nào, Chiaki vẫn không thèm mở mắt. Nếu không phải vẫn còn hơi thở mỏng manh thì Hashirama thực sự sẽ coi là cô nhóc chết ngay rồi đó.
- Không cần phải lo, chỉ ngủ thôi._ Madara bỗng nhiên nói như vậy, hiển nhiên là một hồi thuốc an thần.
- Nhưng sao lại ngủ sâu như vậy? Kiểu này có kẻ kề kunai bên cạnh cũng không dậy mất!_ Nói thế, sau đó Hasirama thử đem chakra của mình truyền vào cơ thể cô gái nhỏ kia.
Chakra của cậu giống như rót vào một cái động không đáy, cuộn cuộn hút mất. Nếu như Hashirama không nhanh chóng rút tay lại, có khi tất cả chakra của cậu đều sẽ bị rút đi.
Cái cơ thể quái quỷ gì thế này?
- Đừng rót chakra của ngươi vào đó nữa. Con nhỏ này... sắp chết rồi._ Madara mở sharigan, một lúc sau mới cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...