Buổi tối, bình thường người đặt mình xuống là ngủ luôn như Luffy hôm nay lại mở mắt trừng trừng nhìn lên trần nhà...
Và bắt đầu lèm bèm về Sabo...
Và Ace lại nhắc nhở về thỏa thuận sẽ tạm thời quên đi Sabo...
Bởi vì như thế có thể mới là tốt nhất cho cậu ta...
Chiaki nằm một bên, im lặng như thể đã ngủ...
Nhưng khi hai người kia đã ngủ say, đôi mắt xanh trong suốt lại mở ra...
Chiaki lặng lẽ ngồi dậy, chuẩn bị vũ khí cho trận chiến sắp tới...
Sau đó lại nhẹ nhàng thực hiện ảo thuật lên người mình cho giống bình thường...
..................................................
Khi nhóm Ace biết được sẽ phải đốt núi rác, cả hai người đều lồng lộn lên...
Còn Chiaki vẫn chỉ im lặng, chỉ đơn giản là siết chặt thanh đoản kiếm cô đã ngụy trang thành một ống sáo mang theo mình...
Nhưng cô sẽ không ra tay, chỉ khi nào hai tên ngốc kia chịu thua thì lúc ấy mới đến lượt cô...
.....................................................
Buổi chiều muộn, ngọn lửa bốc lên hòa cùng màu nắng chiều, đỏ rực một góc trời...
Khiến người khác vô cùng ngạc nhiên nhìn về góc trời kia...
Mọi người ở "chốn ảm đạm" đều sợ hãi và chạy trốn, để rồi lại chết bởi những họng súng của đám quân đội...
Lúc này, Ace, Luffy và Chiaki đang bị trói vào một cây cột...
Đương nhiên Chiaki cũng có cắt vài đường vào sợi dây, nhưng phải để hai anh em nhà kia tự lực...
Bởi vậy, khi sợi dây mới được cắt đứt thì ngọn lửa đã bao vây rồi ...
Chiaki nhanh chóng dắt Ace và Luffy ra ngoài...
Tên ngốc nam chính lúc này còn yếu đuối lắm, chỉ biết than thở sợ nóng thôi...
Thính lực của Chiaki rất tốt, còn nghe được tiếng gào của Sabo nữa chứ...
Xem ra giờ là lúc Sabo gặp được cha của Luffy đây...
........................................
Trong lúc ba đứa nhóc đang tìm đường ra thì lại đụng mặt tên Bluejam...
- Ai cho phép chúng mày bỏ chạy? Bọn nhóc đáng ghét!
Mặc kệ lời nói của lũ cướp biển kia, Chiaki nhanh chóng nắm lấy tay hai người bạn của mình:
- Chạy mau Ace, Luffy...
Nhưng cũng không kịp, mấy tên cướp đã vây lại rồi...
Chiaki lại tiếp tục làm một con ngốc, để cho mấy tên kia khóa mình lại...
Hãy để mấy thằng nhóc kia trưởng thành đi...
Khi Ace nhìn thấy Luffy bị thương, lập tức bộc phát sự tức giận...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...