NGOẠI TRUYỆN SAU KHI CHIAKI RỜI ĐI...
Chiaki biến mất, biến thành băng tuyết ngay trước mắt mọi người. Một cơn gió nhẹ nhẽ thổi, đem những bông tuyết xinh đẹp kia tản mát bay đi mất.
Thủy Long đột ngột hóa lớn, nó ngửa đầu ngâm một tiếng dài đầy thê lương trước khi bay vụt lên bầu trời đêm.
Những con đom đóm bỗng nhiên tràn tới, lấp lánh và tỏa sáng rực rỡ xung quanh những người đang đứng sững sờ ở đấy.
Tất cả mọi đều ngơ ngẩn nhìn theo những bông tuyết kia, hoàn toàn không nói được gì hết!
Cô ấy biến mất rồi! Thủy long cũng biến mất rồi!
Biến mất này, rốt cuộc là biến mất như thế nào?
Mọi người chỉ nhìn nhau, nghẹn giọng. Bởi vì họ chẳng có mấy kỷ niệm với cô gái vừa mới biến mất kia hết!
Khi Chiaki vẫn còn là Yuki, mọi người đều coi cô ấy như kẻ thù. Đề phòng như phòng dịch, làm gì có tâm tư mà nói chuyện cùng nhau.
Chỉ là, những việc cô ấy làm vì mọi người vẫn bày ra đấy, không ai nói được gì.
Chẳng lẽ nói rằng cô ấy đã đỡ mấy nhát dao cho Yona chắc? Hay là nói cô ấy đã chiến đấu bảo vệ mọi người đến máu chảy đầm đìa?
Không có gì hết! Rốt cuộc thì, Yuki hay Chiaki, họ vẫn chẳng biết gì về cô ấy cả.
Mọi người cùng nhau trở về, ngay khi đặt chân vào trong phòng thì bầu trời đổ mưa.
Mưa ào ạt, rào rào xối xả, mưa nhiều đến không kịp vuốt mặt. Mưa đổ dài trên vùng đất Hỏa tộc vốn thiếu thốn nước, mưa gầm gào như thể tiếng khóc của bầu trời!
Khóc... cho ai?
Ngay khi điểm nửa đêm, mặt trăng treo trên chính đỉnh đầu, toàn bộ thế giới được khởi động lại một lần nữa. Giống như một cuộn băng cassette đã chạy được một đoạn thì phim rối tung, chủ nhân của nó tỷ mẩn cuốn băng lại từng chút một. Nhìn thấy vết chì kéo dài trên đoạn băng vừa mới phát bèn tùy tiện lau sạch đi, xóa đi dấu vết của vệt chì ấy, trả lại một cuộn băng trắng đẹp đẽ, lại tiếp tục chạy.
Mà, vệt chì kéo dài kia, qua một lần lau, hoàn toàn biến mất không một dấu vết. Bản nhạc êm tai lại tiếp tục vang lên, có ai nhớ đến một vệt chì lẫn trên đường băng?
Cơn mưa kéo dài suốt đêm dài, rào rạt như đang khóc, và rồi rửa trôi đi dấu vết của một người đã từng dừng lại mười bốn năm ở thế giới này.
Giống như tẩy sạch một vết nhơ trên tấm vải trắng, xóa đi sự tồn tại của một cô gái tên Chiaki.
Đem ký ức về cô gái ấy ở thế giới này suốt mười bốn năm, xóa sạch không còn một dấu vết!
Ngày hôm sau, nhóm Yona lại tiếp tục cuộc hành trình của mình, không còn nhớ gì đến cô gái nhỏ nhắn đã mỉm cười với họ tối hôm trước!
....................
NGOẠI TRUYỆN SHIN-AH:
Thanh Long Shin-Ah có một chiếc dây chuyền trên cổ. Nó có chút lạc loài với bộ đồ của cậu, chính là vô cùng khác biệt luôn. Một chiếc dây chuyền với mặt hình trăng và sao, đặt dưới ánh trăng sẽ tỏa sáng lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...