Chiaki cọ cọ mặt vào thân hình ấm áp mềm mại kia, khẽ mỉm cười. Thật ấm áp, ấm đến mức khiến người ta không muốn rời tay.
- Mùa đông cũng sắp tới rồi, ngươi định ở đâu? Sẽ lạnh lắm đấy!_ Hashirama phát huy hoàn mỹ đặc tính hóng chuyện của mình.
- Không biết. Có lẽ, tìm hang động._ Chiaki chậm rì rì nói, dường như không chút nào lo lắng.
Quả nhiên là thực sự sắp đến mùa đông rồi, phải làm sao đây? Cõ lẽ nên nhanh chóng tìm kiếm một cái hang trong núi đi thì hơn.
Nhưng mà cứ sống như thế này cũng không phải là cách hay, phải đi mua đồ làm ấm nữa. Có lẽ nên mua cả đồ ăn dự trữ qua mùa đông. Đông đến, sẽ rất lạnh, phải mua thật nhiều chăn...
Căng da bụng sẽ chùng da mắt, lại thêm không khí có chút se se lạnh này nữa. Còn có cả Kurama mềm mại ấm áp nằm bên cạnh, nên Chiaki trực tiếp... ngủ mất!
Thực ra lúc đầu chỉ hơi gật gù thôi, nhưng mà Kurama quá ấm áp thoải mái, khiến cho cô dần dần gục xuống. Ăn cơm trưa rồi phải ngủ trưa, đây là thường thức mà. Cho nên cuối cùng cô gái rơi vào giấc ngủ say sưa, với hơi ấm mềm mại bên cạnh.
Hashirama vốn muốn hỏi sau này Chiaki định làm gì, nhưng mà khi quay sang lại thấy cô nhóc đã ngủ rồi. Sao lại có thể không chút cảnh giác gì mà ngủ như thế chứ? Chậc, thế này thì người ta một kiếm cũng có thể giết chết ngay mất!
Nhưng mà cuối cùng cả bốn người đều ăn ý với nhau, nhanh chóng rời đi. Để lại một thân ảnh nhỏ bé ngủ dưới gốc cây. Chiaki sau khi tỉnh dậy, thực sự muốn chửi thề. Tốt lắm! Cô cực cực khổ khổ nấu ăn cho họ. Mấy người này thì hay rồi, trực tiếp ăn xong phủi mông bỏ đi. Không thèm nói với cô một chút nào luôn.
Không được, Chiaki điên tiết quá! Rất muốn đánh người đó nhé! Nhưng mà cuối cùng cô cũng không đánh người được, chỗ này chỉ còn mỗi cô thôi.
- Quả nhiên vẫn chỉ có em là tốt với chị nhất, Kurama!_ Cô cọ cọ con cáo nhỏ, ngước mắt nhìn lên bầu trời ngập sao đêm.
Đêm mọi người thường ngủ sớm, Chiaki cũng không có ý định đi nấu cơm tối. Nhưng mà cô cũng không vội ngủ tiếp, ngủ cả một buổi chiều rồi còn gì?
Chiaki ngơ ngác nhìn những ánh sao lấp lánh kia, tự hỏi mình nên làm gì tiếp theo. Náo loạn lâu như vậy, cũng chỉ mới có hai ngày. Mặc dù tiền trong không gian hệ thống là vô hạn nhưng mà Chiaki cũng không muốn ở đây.
Thế giới Naruto này, thực sự không thích hợp với cô. Không hẳn là vì chém chém giết giết, chỉ là...
Trong ký ức, đột ngột hiện lên một đôi mắt màu ngọc lục bảo.
Chiaki ngẩn người, không muốn nghĩ đến nữa. Bây giờ hai người không cùng một tuyến thời gian, cho nên đừng nghĩ tới nữa mà. Cô vẫn nên tìm cách nào để sống sót qua mùa đông năm nay đi.
............................
Kể từ ngày hôm ấy, Hashirama cùng Madara trở thành khách mời danh dự của Chiaki. Khách mời danh dự có nghĩa là gì? Có nghĩa là được cô nấu cho ăn chứ còn gì nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...