Chương 19: Servamp u buồn(17)

908 125 6
                                    

      - Nhưng, tại sao cô lại dám trở thành eve của ta? Cô nghĩ cô đủ khả năng sao?_ Bàn tay Tsubaki đã mò đến cổ Chiaki và siết chặt lấy nó...

  Nếu như dùng lực một chút...

  Tuy nhiên, Chiaki chỉ mỉm cười nhìn anh...

   Cô tin chắc Tsubaki sẽ không xuống tay...

   Mà nếu có thì cũng không sao, lần đầu thất bại, cùng lắm là giảm các chỉ số thôi mà!

   Lúc này, Tsubaki vẫn đang để bàn tay trên cổ Chiaki...

   Chỉ cần siết chặt thêm một chút...

   Anh sẽ được giải thoát khỏi cái khế ước nô lệ quái quỷ này...

   Tuy nhiên, bàn tay Tsubaki không tự chủ được mà run rẩy...

   Cuối cùng, dưới ánh mắt trong suốt của Chiaki...

   Anh vẫn không thể xuống tay được...

      - Tsubaki, nói cho tôi nghe được không?_ Chiaki đối mặt với Tsubaki, cất lời...

   Tsubaki chỉ giương mắt nhìn cô, không nói gì...

      - Anh thật sự muốn hủy diệt thế giới sao?

   Nghe vậy, Tsubaki trừng mắt...

   Anh như một con dã thú bị người ta chọc vào vết thương, sẵn sàng nhào lên cắn xé...

      - Cái đó thì liên quan đến cô sao? Cô nghĩ rằng cô là eve của ta mà...

   Nhưng Chiaki chỉ nhìn sâu vào mắt anh...

      - Đã có chuyện gì sao? Nói cho tôi đi được không, Tsubaki...

   Tsubaki đối mặt với đôi mắt trong vắt kia, lại không tự chủ được mà dời tầm mắt...

   Anh không muốn nói dối...

   Nhưng cũng không thể nói...

   Dường như Chiaki hiểu Tsubaki đang rối rắm, cô nhẹ nhàng cụng trán và giữ khuôn mặt của anh trong hai bàn tay mình... Như bao nhiêu lần cô làm  trước đây, khi anh vẫn còn là con cáo cô nuôi...

      - Tsubaki, hiện tại tôi là eve của anh... Có thể tin tưởng tôi một chút không? Được không?

   Tiếng nói ấm áp, quanh quẩn bên tai Tsubaki... 

   Như có một ma thuật dịu dàng, nhẹ nhàng rót vào tim anh từng dòng nước êm ả...

   Khiến lòng Tsubaki mềm lại...

   Đột ngột từ ngực Tsubaki, một luồng ánh sáng chói mắt phát ra... 

   Sau đó, Chiaki bị hút vào...

....................................

   Phịch...

      - Đau quá! Dập mông rồi...

   Chiaki nhổm dậy, xoa xoa cái mông đáng thương của mình... Lúc này mới nhận ra cô đang đứng tại một nơi vô cùng cổ xưa...

   "Akira, đây là ký ức của Tsubaki phải không?" ngó quanh một hồi, Chiaki cất lời hỏi...

   "Phải!" Hệ thống đáp lời...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ