Chương 140: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(Kết thúc+Ngoại truyện)

898 108 21
                                    

   Chiaki vừa nhận được một lời tỏ tình từ cậu bạn tóc tím...

   Cô không kịp nghĩ ngợi xem nó là thật hay giả mà vội vàng kiểm tra hệ thống...

   Không có thông báo hoàn thành nhiệm vụ. Tức là, mục tiêu nhiệm vụ cũng không phải cậu ấy!

   Tại sao chứ? Chiaki đã hi vọng rất nhiều, rất rất nhiều mà...

   Nhưng mà, đành chịu thôi...

   Còn, việc mà cô cần làm bây giờ là gì nhỉ?

   Shinsou vừa mới nói thích cô đấy!

   Nên đáp lại ra sao đây?

      - Shinsou, cảm ơn, và tớ cũng thích cậu!_ Chiaki chân thành mỉm cười và nói như thế...

   Là thích cậu, thật sự đấy!

   Nghe vậy, đôi mắt tam giác của cậu bạn tóc tím không khỏi mở to...

   Có điều...

      - Nhưng Shinsou, tớ đã nói rồi. Làm ơn đừng thích tớ, sẽ không có kết quả đâu._ Đôi mắt xanh trong đột nhiên thẫm lại. Chiaki nhẹ nhàng quay người và một nước bỏ đi...

   Để lại Shinsou đứng sững ở đó...

   Chiaki cứ như vậy mà bước, không một lần quay đầu lại...

   Đúng vậy, cảm ơn vì tình cảm của cậu dành cho tôi, Shinsou!

   Thế nhưng, đừng thích tôi, cậu rồi sẽ đau khổ đấy!

   Thích một kẻ không tồn tại ở thời không này, để rồi quên mất đi toàn bộ ký ức...

   Cảm giác đó, thật sự rất khó chịu...

   Cho nên, Chiaki vẫn luôn cố gắng xa cách với mọi người...

   Bởi vì, nếu như người càng thân cận thì sẽ càng khó mà quên đi được...

   Đừng thích tôi, Shinsou! Một kẻ như tôi, không xứng để cậu thích!

   Chính là thế, Chiaki chỉ là một kẻ dối trá, tiếp cận người khác với một mục đích duy nhất là lừa đi tình cảm của họ...

   Một kẻ như cô, không có tư cách nhận bất cứ thứ tình cảm gì hết!

   Chiaki rũ mi mắt, tiếp tục bước đi...

..................................................................

   Đêm phủ xuống, cô gái nào đó vẫn đang quanh quẩn tại sảnh của ký túc xá...

   Hít một hơi thật sâu để cảm xúc lắng lại, Chiaki bước đến dãy phòng dành cho con trai...

   Đi thẳng đến căn phòng mình nhắm, cô gái nhỏ gõ cửa...

   Người mở cửa là một chàng trai với mái tóc hai màu...

   Todoroki vừa mới tắm xong, mái tóc vẫn còn vương hơi nước ra mở cửa có chút bất ngờ. Cậu cứ nghĩ là có thằng bạn nào muốn mượn đồ nên mới cứ thế mà mở kia, ai ngờ lại là cô ấy chứ?

   Chết rồi, vừa mới tắm xong, chắc đầu tóc quần áo mình đang lộn xộn lắm!

   Nên mời cô ấy vào, nhưng phòng mình còn mấy thứ cần phải dọn. Nhưng để cô ấy ở đây cũng không ổn...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ