- Rất tiếc, anh muốn chết cũng không dễ dàng vậy đâu._ Chiaki càu nhàu, bàn tay nhanh chóng di chuyển lên mặt Shisui...
- Chiaki, sao lại là em? Để anh chết đi, dù sao nếu anh còn sống...
- Ngậm miệng lại cho em, còn lâu em mới để anh chết dễ dàng vậy. Anh nghĩ cứ chết đi và để Itachi gánh mọi thứ là xong hả? Nghĩ hay thế? Em còn đang chờ anh tới cưới em về đây! Anh chết rồi, có nghĩ đến cảm giác của người khác không hả? Sao anh không nghĩ tới cảm giác của Sasuke khi nghe anh chết chứ? Itachi nhìn anh chết ngay trước mắt, anh ấy sẽ cảm thấy thế nào? Còn cả em nữa... Anh chết, có nghĩ đến em không? Hả, cái đồ...
Chiaki nghiến răng nghiến lợi, giận dữ đến độ không nói nên lời...
Shisui dù không nhìn thấy, nhưng anh vẫn có thể cảm thấy những giọt nước đang rơi trên mặt mình, nóng bỏng, đến mức bỏng da bỏng thịt...
Anh vươn tay, nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt nhỏ...
- Xin lỗi nhé, Chiaki! Em đã... biết tất cả đúng không?_ Có thể nhanh chóng xuất hiện ở chỗ này, lại còn tiếp được anh...
Shisui không phải đồ ngốc, anh có thể mang máng cảm nhận được cô nhóc này dường như đã biết được gì đó...
Chậc, dù sao thì anh cũng chịu rồi...
- Trong lòng anh có đáp án rồi thì còn hỏi cái gì nữa? Trốn đi, Shisui, khi nào mọi chuyện đã ổn thì em sẽ nhắn tin cho anh về...
- Em nghĩ gì vậy? Một Uchiha không có đôi mắt...
- Thì không phải một Uchiha à? Bộ tộc Uchiha có mỗi đôi mắt chứ không có cái khác à? Đừng có nói lung tung nữa. Phân thân của em sẽ chăm sóc anh đến khi anh có thể tự lo cho chính mình. Shisui, cầu xin anh, đừng chết có được không?_ Trong giọng nói của Chiaki lại che giấu đi một tia cầu xin không dễ phát hiện...
Shisui chưa kịp trả lời đã bị cô nhóc kia giành trước lời nói:
- Mặc kệ anh nghĩ thế nào, em cũng không để anh chết đâu! Em còn chờ anh trở thành chồng em, để em nấu cơm cho anh mỗi ngày đấy!
Cứ như vậy, sự sống chết của Shisui đã được xác định...
..................................
"Tích! Vì ký chủ tự tiện thay đổi sự sống chết của người không phải mục tiêu nhiệm vụ nên sẽ bị trừng phạt! Hình phạt: cơ thể phải chịu sự đau đớn trong suốt một tuần!" Cơ hồ ngay khi giọng nói của hệ thống cất lên, cơ thể Chiaki lập tức bị một cơn đau như xé da xé thịt ập tới...
Mẹ nó, quả nhiên là có trừng phạt, Chiaki đã đoán trước rồi, nhưng không ngờ nó lại đau đến mức này...
Ha hả, chịu đi, ít nhất là không phải chết thay cho Tam Lang như thế giới trước...
Cơ mà, đau quá đi mất! Cả người, cả chân tay, cả ngực đều thấy đau quá...
Còn khó thở nữa chứ...
Giống như mình đang bị vày vò giày xéo ấy...
Đau quá, đau đến hít thở không thông...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...