"Akira, nếu tôi quên mất chuyện gì trong kịch tình, nhớ phải nhắc tôi đấy!" Chiaki không quên khều khều hệ thống trong đầu mình...
"Biết rồi, tôi sẽ nhắc. Cô chỉ cần tìm mục tiêu của nhiệm vụ lần này thôi!" Akira sau một dêm lùng sục virut giờ vẫn còn sức để chỉ đường cho Chiaki...
Cô đã chuẩn bị mọi thứ và giờ chỉ cần ngày mai bước vào lớp thôi, đúng, chỉ vậy thôi...
Trường học của anh hùng...
Câu chuyện lấy bối cảnh thời hiện đại, có khác một điều là những người có năng lực đặc biệt lại trở nên quá đỗi bình thường. Một cậu bé tên Midoriya Izuku tuy không có năng lực gì nhưng cậu vẫn mơ ước...
Ờ, đại ý chính là như thế đấy, đây là câu chuyện về một kẻ nỗ lực đánh quái thăng cấp sau khi nhận được năng lực One for all ấy mà...
...............................
- Rất vui được gặp mọi người, tên mình là Tanimoto Chiaki, chỉ cần gọi mình là Chiaki thôi. Hy vọng được mọi người giúp đỡ!_ Cô gái nhỏ nhỏ, hai bím tóc đuôi sam dài đến ngang eo, đung đưa theo từng bước đi...
Nụ cười nhàn nhạt, thản nhiên bước đến bàn học của mình ở cạnh cửa sổ cuối lớp...
Chiaki trong suốt giờ học chỉ chú tâm đến hai cái đầu màu súp lơ xanh rêu và cái đầu vàng nhạt luôn dựng đứng một cách ngang ngược...
Cậu bạn đầu súp lơ đó là Midoriya Izuku, biệt hiệu Deku vô dụng, là nam chính đó nha...
Là một người vô năng, cho đến khi nhận được năng lực từ All Might-người hùng được yêu mến nhất hiện tại...
Ờ, còn cái người tóc vàng ngang ngược kia là gì ấy nhỉ?
Bakugou Katsuki, năng lực là nổ...
Ờ thì từ bàn tay của cậu ra rất nhiều mồ hôi, mồ hôi ma sát gì gì đó, cuối cùng là tạo ra các vụ nổ từ lòng bàn tay của mình...
Katsudon boom boom, đó là biệt hiệu Chiaki thầm đặt cho càng trai cục súc ấy...
Mối quan hệ giữa hai kẻ này, ờ, giống như Naruto và Sasuke ấy...
Mối quan hệ giữa thiên tài và kẻ không có gì đấy...
Ừm, điểm khác nhau là lúc còn bé họ chơi rất thân nhưng từ khi Izuku không thức tỉnh năng lực thì từ thân thoái hóa thành bắt nạt luôn đó...
Haizz... Tình anh em có chắc bền lâu?
Giờ ra chơi, Izuku bước đến bàn học của họ sinh mới với cuốn sổ trên tay:
- Ừm, Minamoto-san, rất vui được gặp cậu. Tên mình là Midoriza Izuku._ Cậu bạn đầu rêu vô cùng cẩn thận giới thiệu bản thân mình...
Phải nhanh chóng hỏi trước, miễn cho lát nữa Kacchan làm lỡ mất...
- Xin chào, cứ gọi mình là Chiaki thôi. Đổi lại, mình gọi bạn là Izuku được chứ?_ Chiaki nghiêng đầu, nở một nụ cười thật dễ thương với nam chính của bộ truyện...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...