Chương 8: Servamp u buồn(6)

1.1K 126 11
                                    

   Rốt cuộc thì một buổi tối loạn cào cào cũng đi qua...

   Chiaki dậy sớm, chuẩn bị phần ăn cho Tsubaki, rót cho tên ảo thuật kia một chút máu rồi sửa soạn để đi học...

   Khi Tsubaki mở cửa thì cô gái nhỏ kia đã đi học rồi...

   Cậu đưa mắt nhìn bữa ăn trên bàn...  

   Mọi suy nghĩ trong cậu rối tung lên...

   Nhưng trên tất cả, điều cậu nghĩ đến là cái tên mà Chiaki nói tối hôm qua...

   Akira...

   Cái tên đó rốt cuộc là kẻ nào? Chẳng phải cô ấy luôn nói cô ấy chỉ có một mình thôi sao? Nhưng tại sao lại gọi tên kẻ ấy trong lúc ngủ chứ?...

   Trên hết, việc cô ấy gọi cái tên ấy khiến cậu... khó chịu...

   Lẽ ra cô ấy phải gọi tên cậu mới đúng chứ?

   Từ từ...

   Gọi tên cậu... gọi tên Tsubaki...

   Tại sao?

   Tsubaki đã rối rắm cả ngày hôm ấy...

..................................................................................

   Trong lúc Tsubaki vẫn đang suy nghĩ về tình cảm của mình, Chiaki đã mang theo con búp bê và bước vào trong lớp rồi...

   Theo cốt truyện thì có lẽ gần trưa Mahiru mới tới lớp. Trước đó, Chiaki cần phải xử lý cậu bạn subclass của Tsubaki mang tên Sakuya này đã...

   Khi đến giờ ra chơi, Chiaki lôi Sakuya lên sân thượng...

        - Sakuya, tớ có cái này cho cậu xem. Nhìn này!

   Vừa nói, Chiaki vừa đưa ra trước mặt Sakuya một con búp bê đội mũ. Phải! Đó chính là tên đã tấn công cô và Mahiru hôm qua. Là subclass của Tsubaki...

      - Con búp bê này thì sao?

   Sakuya hơi khựng lại, Chiaki có thể dám chắc cậu ta đã nhận ra kẻ này... Cô tiếp tục giữ vẻ thần bí:

      - Nhìn bên ngoài là búp bê vậy thôi, thật ra nó là một con ma cà rồng hàng thật giá thật đó. Hôm qua nó đã tấn công tớ, Mahiru và hai người kia. Vết thương trên cổ Ryuusei cũng là vì hắn cắn đấy!_Chiaki tuôn ra một tràng tố tội... Và cô chắc chắn Sakuya đã trừng mắt nhìn con búp bê kia... 

      - Tớ nói cho cậu điều này là bí mật đấy. Đừng để cho người khác biết được nhé!_ Chiaki đặt ngón trở lên miệng, tạo thành tư thế "suỵt" với cậu bạn đối diện...

       - Hả? Tại sao không thể nói với người khác?

      - Cậu có tin con búp bê này là ma cà rồng không? _ Chiaki hỏi lại...

      - Đương nhiên là tớ tin._ Bởi vì đó là sự thật. Sakuya biết rõ con búp bê trước mặt cậu là ai mà...

      - Nhưng nếu tớ nói cho người khác rằng đây là một con ma cà rồng, họ sẽ không tin đâu._ Chiaki đặt con búp bê vào lòng Sakuya và ngồi bên cạnh cậu...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ