Chương 9: Servamp u buồn!(7)

1K 141 33
                                    

      - Này, cầm nó đi, tớ đã giữ cả ngày hôm qua rồi. Còn lại để cậu đó._ Vừa nói, Chiaki vừa nhét con búp bên vào cặp Mahiru...

...................................................

   Ngồi trong lớp, nhưng đầu óc Mahiru không hề để ý đến bài giảng. Cậu cứ mải nghĩ về sự việc xảy ra ngày hôm qua...

      - Ở đây chật quá...!

      - Trật tự đi! Đừng lý sự nữa...

   Cốt truyện tiếp tục rồi đấy! Chiaki cười khẽ, chuẩn bị sách vở cho vào cặp...

   Tất cả mọi người đổ mắt về phía Mahiru-người đang phát ra những tiếng cãi lộn mặc dù không hề mở miệng...

   Sau đó, Mahiru phát hiện ra hai sinh vật đang oánh lộn trong cặp của mình... Cậu méo mặt, sau đó dùng tốc độ bàn thờ để rời khỏi phòng học:

      - Sensei, em đau đầu quá, em về trước đây ạ!_ Nói xong là chạy luôn... Bỏ qua cả câu thắc mắc của thầy giáo...

   Anime có khác, chẳng thấy học hành gì cả, chỉ toàn tập trung vào nhân vật chính thôi...

   Nghĩ vậy, Chiaki hơi thở dài. Sau đó xách cặp và đứng lên:

      - Thưa thầy, em có hơi đau bụng. Xin thầy cho em được nghỉ buổi học này ạ.

       - Nhưng...

   Không để ông thầy nói hết, Chiaki đã cắt lời:

      - Bài tập em đã hoàn thành rồi ạ.

   Tiếp theo là phóng vụt ra khỏi lớp theo đường... cửa sổ...

   Đúng rồi đấy! Cô đã nhảy ra khỏi cửa sổ để đuổi theo Mahiru...

   Bình thường thôi mà! Chiaki là một ninja đó nhé!

   Nhảy từ độ cao này không là gì đâu...

   Vậy là, trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, Chiaki trèo cửa sổ bỏ trốn...

...............................

   Chiaki nhanh chóng đuổi kịp Mahiru lúc này đang càu nhàu với con búp bê vì nó đòi máu:

      - Thôi nào Mahiru, chỉ là chút máu thôi mà._ Nói vậy, cô lại lôi ra cây kunai rạch một vết trên tay và nhỏ máu vào miệng con búp bê đang kêu la...

      - Này, Chiaki..._ Mahiru cứng họng, cô gái này sao có thể dễ dàng vậy chứ? Rạch tay lấy máu, đâu phải ai cũng làm được đâu...

       - Hả? Sao cơ?_ Cô gái bên cạnh hoàn toàn thấy ổn với điều đó...

   Tiếp theo lại là một màn nhắc đến người tên Tsubaki kia...

   Cho đến khi trời đổ mưa, và một màn sương trắng xóa bao phủ lấy hai người đang bước đi...

   Cách ly hoàn toàn với người khác...

   Ê ê ê, sao lại lôi cả Chiaki cô vào?

   Mục tiêu nhiệm vụ không sợ sẽ vô tình ký khế ước với cô sao?

         - Này, anh bạn. Kể cho ta nghe chuyện gì thú vị đi...

   Một chàng trai trong bộ kimono đen tuyền và áo khoác trắng, đeo kính đen và đi guốc gỗ bước đến... Nụ cười trên môi vẫn không hề tắt chút nào...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ