Chương 7: Servamp u buồn(5)

1.1K 157 47
                                    

      - Này, đưa ta về nhà là cô chết chắc đó!

   Mặc kệ tiếng kêu gào từ con búp bê kia, Chiaki tỉnh bơ lôi nó vào nhà mình và đặt lên bàn... Nhìn thấy con hồ ly đen tuyền từ phòng ngủ chui ra, cô lại thân thiết nhắc nhở một câu:

       - Tsubaki, xem thì xem nhưng đừng đến gần quá nhé! Con búp bê đó là ma cà rồng biến thành đấy...

   Trong lúc đó, Tsubaki đã nhận ra tên "bầy tôi" của mình và đương nhiên tên ảo thuật gia cũng vậy...

      - Đồ ngốc! Ngươi còn tưởng là...

   Chưa gào thét xong, ảo thuật gia đã nhận mệnh của "chủ nhân" mà thức thời ngậm miệng lại...

      - Hả? Gì cơ? Lúc nãy ngươi nói gì ta không nghe rõ._ Chiaki quay ra hỏi con búp bê đang ngồi trên bàn ăn...

      - Đói, cho ta máu đi._ Yêu cầu này vô cùng bình thường với một con ma cà rồng... Nên Chiaki cũng không chút nghi ngờ...

      - Chờ chút xíu._ Cô lôi ra một cái cốc... Sau đó, cắt tay nhỏ máu vào trong... Trước sự ngạc nhiên của hai tên ma cà rồng, Chiaki thản nhiên rót đầy một cốc máu đặt trước mặt con búp bê kia... thậm chí còn hảo tâm cắm cho hắn một cái ống hút nữa chứ!

      - Sao vậy? Uống đi chứ!_ Bê đồ ăn ra, Chiaki ngạc nhiên khi thấy cốc máy vẫn chưa hề được đụng vào..._ Uống nhanh đi, rồi ta còn có chuyện hỏi ngươi...

   Ngay khi cô quay lưng đi, cốc máu đã bị con hồ ly kia uống gần hết rồi mới đưa cho bầy tôi của mình...

   "Máu của cô ta ngọt đấy chứ!" Tsubaki liếm môi, nghĩ thầm...

   Độ hảo cảm tăng lên 5%, giờ đã được 75% rồi...

   Trong bếp, Chiaki bỗng nhiên giật mình khi thấy chỉ số của độ hảo cảm tăng lên... Cô thầm gọi hệ thống:"Akira, sao đột ngột Tsubaki lại có thiện cảm với ta vậy?"

   Sau khi tìm kiếm một hồi, Akira đáp lại:"Mục tiêu đã uống máu của cô."

   Ra thế, Chiaki nhủ thầm... Nhưng uống máu, cậu ta không sợ sẽ ký khế ước với cô sao? Hay là khi uống vẫn ở hình dạng hồ ly nên không ảnh hưởng nhỉ? Mà chuyện ấy tính sau... Cô lôi con búp bê kia về không phải để làm cảnh đâu...

   Sau khi đã xong việc buổi tối, Chiaki ôm Tsubaki và đối mặt với con búp bê ngồi trên bàn... 

      - Này, ngươi nói là có 8 Servamp đúng không?

      - Thì sao? Có liên quan đến ngươi à?

      - Lúc nãy Mahiru đã ký khế ước... Khế ước ấy... nô lệ sẽ phải làm mọi thứ nếu chủ nhân yêu cầu phải không?

      - Phải thì sao?

      - Nếu như thế..._ Vòng ôm Tsubaki bỗng nhiên siết chặt hơn một chút..._ Nếu như vậy, tôi cũng muốn trở thành một Eve như Mahiru...

      - Hm? Ngươi cũng muốn? Vậy nếu trở thành Eve thì ngươi định yêu cầu servamp của ngươi làm gì?_ Tên ảo thuật kia có vẻ rất hứng thú!

      - Không cần phải làm gì hết. Chỉ cần người ấy ở bên cạnh ta là đủ... Chỉ cần ở bên cạnh ta khi ta còn sống... Và sau khi ta chết, người ấy chỉ cần thi thoảng nhớ đến ta một chút, chỉ một chút thôi cũng được... Chỉ cần đừng quên mất ta là đủ... Chỉ vậy thôi...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ