Chương 98: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(1)

1.6K 87 59
                                    

   Ngay khi Chiaki đặt chân đến không gian hệ thống, thì mẹ nó lại xảy ra trục trặc...

   Sau đó, cô bị truyền tống ngay lập tức...

   Cuối cùng, Chiaki đáp đất tại một... ừm, công viên nhỏ?

   "Hệ thống, ra đây mau, chúng ta trò chuyện với nhau một chút nào!" Chiaki cười hắc ám, cô đang rất muốn giết người đấy...

   Đầu Chiaki tràn đầy mấy tiếng xẹt xẹt rè rè, ong cả tai...

   Cô cau mày, thầm suy đoán những khả năng có thể xảy ra...

   "Xin lỗi nhé, vừa rồi có trục trặc xảy ra nên khiến cô phải truyền tống ngay lập tức. Không sao chứ, Chiaki?" Chưa bao giờ Chiaki cảm thấy cái âm thanh này đáng đánh đòn đến vậy...

   "Hiểu rồi, nhưng bây giờ thì cho tôi biết một chút thông tin về thế giới này được chứ? Cả thông tin của mục tiêu nhiệm vụ nữa!" Chiaki cuối cùng cũng thỏa hiệp, cô ngáp một cái...

   "Rất tiếc, nhiệm vụ của cô sẽ không có thông tin gì về thế giới lần này!"

   "Tại sao chứ? Nói nghe coi!" Chiaki cười đến thiên chân vô tà nhưng hệ thống Akira lại rùng mình sợ hãi...

   Cứ có cảm giác ký chủ đang hắc hóa là sao ta?

   "Vốn dĩ đây là một thế giới trừng phạt với vì cô đã phạm quá nhiều lỗi ở thế giới trước. Nhưng vừa rồi có virut cường thế xâm nhập quấy nhiễu nên bắt buộc mất toàn bộ dữ liệu lần này rồi!" Trong giọng nói kia lại mang theo chút chột dạ...

   "Virut? Có phi vụ gì sao?" Chiaki cau mày, khó hiểu hỏi lại...

   "Khi cô rời khỏi thế giới Naruto, có một lực vô hình nào đó đã giữ cô lại. Nó mạnh đến mức suýt nữa là phá hỏng luôn cơ chế dịch chuyển. Ngay sau đó thì chúng tôi bị virut tấn công, có vẻ như mục tiêu của nó là cô. Cho nên, thế giới này tự cung tự cấp đi nhé! Thân phận của cô may là cũng được chuẩn bị trước rồi! Có gì cần cứ hỏi, tôi cần phải đi lùng sục con virut đó đã!" Âm thanh của hệ thống vang lên lần nữa trước khi tắt ngóm...

   Chiaki lần theo bản đồ và đến được một căn nhà trên dãy phố...

    Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như...

   Ờ, cái nhà bên cạnh nhà cô...

   Cái ngôi nhà nhìn đã thấy đậm chất Nhật Bản cổ xưa này...

   Sao trông quen vậy ta? Quen đến mức khiến cô nghi ngờ đấy...

   Cái sự nghi ngờ này lớn đến mức Chiaki lôi một con thức thần đi vòng vòng trong phố và tra xét...

   Rồi xong, đã xác định được cô đang ở đâu...

   Nhìn cái tấm poster hình All Might to bằng cả tòa nhà kia là biết rồi...

   Cô đang ở trong Boku no Hero Academia, tên khác chính là Trường học siêu anh hùng...

   Đã xác định được truyện tranh, vậy thì, mục tiêu nhiệm vụ của tôi ơi, cậu đang ở đâu?

   Cả tối ngày hôm ấy, Chiaki điểm lại tất cả những nhân vật phụ mà cô cho là đáng thương trong cái bộ truyện tranh này và khoanh vùng đối tượng tầm hoặc lớn hơn tuổi mình một chút...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ