- Chiaki, ta có chuyện cần nói...
Ngay khi quay sang, Hashirama ngẩn người khi thấy cô nhóc ngồi cạnh đã ngủ gục từ bao giờ. Lại ngủ nữa rồi sao? Thậm chí còn không nói được mấy câu đã ngủ rồi sao?
Thời gian cô nhóc này tỉnh táo chỉ được chưa đến một nén hương. Hóa ra việc cơ thể suy nhược là thật sự. Nếu cứ thế này, cô nhóc thực sự sẽ chết...
- Ta thực sự không thể ngồi yên được. Ta sẽ về kiểm tra thêm về thuật phong ấn. Thế nhé!_ Hashirama nhấp nhổm một hồi, cuối cùng đứng vụt dậy. Thả lại một câu như thế, chàng trai tóc nâu phóng vọt đi.
Ngồi bên cạnh Chiaki giờ chỉ còn lại Madara. Tiểu thiếu gia Uchiha nhìn cái con nhóc đang ngồi bên cạnh mình một cái. Sau đó hắn vươn tay, bần thần tiến tới... gò má trắng xanh kia.
Con nhóc lại gầy đi nữa rồi, nếu cứ thế thì sẽ trở thành da bọc xương mất. Thực chẳng ổn chút nào.
- Ngươi đó, lúc nào cũng khiến người khác lo lắng._ Cho dù có thế nào đi chăng nữa, con nhóc này cũng khiến hắn không biết phải làm thế nào.
Vừa ngốc vừa dễ tin người, lại khiến cho kẻ khác... không nỡ xuống tay.
Cứ nhìn vào đôi mắt trong suốt kia là Madara chẳng thể nào mắng mỏ nó được. Dù sao thì ở cái nơi chiến trường máu tanh nhiễm đỏ đất này, một con nhóc tốt bụng đến độ ngu ngốc như nó thực sự rất hiếm.
Cái đôi mắt trong suốt như thể không che giấu được bất cứ tạp niệm nào kia, khiến kẻ đối diện nó chần chừ.
Nói gì thì nói, con nhỏ này quá dễ chết! Lơ nga lơ ngơ một cái, quay đi quay lại chắc nó đã bị một thanh kunai vô ý mà găm trúng rồi. Đúng là một con ngốc, vừa ngốc vừa dễ lừa.
Cho nên, hắn không có ghét con nhỏ đó. Với cả...
Đôi mắt Madara thẫm lại, hắn nhìn chăm chăm con hồ ly trắng. Tiểu hồ ly kia cũng ngước đầu lên nhìn hắn, đôi đồng tử đen thẫm co hẹp.
Chàng trai nào đó rút ra cây kunai, phóng thẳng vào con cáo kia.
Đôi mắt hẹp dài của Kurama khẽ nheo lại. Thanh kunai đang trên đường phóng tới bị đánh bật một cách không thương tiếc.
Chiếc đuôi trắng khẽ đung đưa, tiểu Kurama đứng thẳng lên đối mắt với kẻ đang ngồi bên cạnh chủ nhân của mình.
Một người một cáo nhìn nhau một thoáng, sau đó đồng loạt dời mắt.
Madara đứng lên rời đi, trước khi đi vẫn còn nhìn liếc thêm một lần nữa con nhóc ngồi ngủ kia. Thôi được rồi, cứ để đấy. Ít nhất nó cũng bảo vệ con bé.
Kurama đứng đó nhìn hai người kia rời đi, lúc này mới quay lại chỗ Chiaki. Cô ta vậy mà vẫn còn có thể ngủ được, thật đúng là...
Con hồ ly nhỏ khẽ vươn người, thè lưỡi lên liếm môi cô gái nhỏ bé. Hừ, cô thực sự chẳng có chút cảnh giác nào hết cả! Sau này cứ để ta bảo vệ cô đi.
Chiaki bị con hồ ly liếm đến nhột, chậm rãi tỉnh dậy. Cô chớp chớp mắt, tiện thể ôm luôn nó vào trong lòng mà tiếp tục ngủ. Còn không buồn dậy đổi chỗ nằm, chỉ tuột tuột xuống thôi. Lười lên đến cấp độ đế vương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...