"Hỏng rồi, phong ấn trong con bé đó!" Madara rủa thầm, vội lao tới.
Chiaki nhẹ nhàng đặt Kurama cạnh gốc cây cô vẫn dựa vào ngủ, sau đó chậm rãi tiến lên.
Vụt... Sầm...
Trước mắt tất cả mọi người, con bé kia đột ngột biến mất. Lần này một thành viên bên đội Uchiha bị bẻ ngoặt tay, khóa lại sau đó tàn nhẫn bị đẩy thẳng xuống dòng sông Naka.
- Tất cả mọi người hôm nay, phiền các người chìm xuống sông hộ tôi được chứ?_ Chiaki chậm rãi cất lời, âm thanh băng lạnh như thể gió tuyết thổi qua.
"Tích... phát hiện nhiễu loạn... Pi pi... thông báo: thiết lập bị phá vỡ... tít tít tít... Phát hiện dao động cảm xúc ký chủ quá lớn, ảnh hưởng đến thế giới... Cưỡng chế ép lại... tiến hành khóa dao động trên cơ thể... Bíp bíp... Bắt đầu cưỡng chế..."
Âm thanh hỗn loạn chợt xuất hiện rồi tan biến ngay lập tức, Chiaki cau mày. Cái quái quỷ gì đang làm loạn trong tai cô vậy?
Quản nó sau, trước hết cứ xử lý mấy tên này đã.
Là họ đã, làm Kurama bị thương. Vậy thì họ sẽ phải trả giá!
Đúng thế, Chiaki cô chính là một kẻ độc chiếm như thế đấy! Thứ cô thích, thứ của cô, cô sẽ hết sức săn sóc nó, bảo vệ nó! Cô không cho phép bất cứ kẻ nào dám đụng vào nó!
Bọn chúng khiến Kurama...
"Cưỡng chế khóa lại tỉnh táo: thành công!"
Khoảnh khắc đó, luồng chakra khổng lồ đột ngột bùng phát từ cô nhóc đứng yên kia. Chiaki giống như con dã thú đói ngấu xổng chuồng, nhanh như chớp tấn công những kẻ gần nhất bất kể địch ta.
"Chết tiệt! Chiaki cưỡng chế phá phong ấn. Nhưng lượng chakra khổng lồ đến độ muốn đè ép người khác này là sao chứ?" Madara sững lại, luồng chakra này không cần phải nói cũng biết đến từ Chiaki. Nhưng mà, lớn thế này...
Không lẽ, đây mới là lý do cô nhóc đó bị phong ấn nhiều đến vậy sao?
"Cưỡng chế khóa lại lý trí: thành công!"
Chiaki lại càng bùng nổ, cô còn chiến đấu thành thạo hơn những ninja khác. Tốc độ nhanh như chớp xẹt qua, tấn công kẻ xung quanh như vũ bão. Thế nhưng rõ ràng có thể một kiếm giết chết, cô nhóc lại không làm. Chỉ đơn thuần là tấn công nhưng không giết, đánh ngã xong lại quay sang tên khác.
- Rút ngay!_ Lúc này thì còn gì tâm tình oánh nhau nữa, không chuồn mới là lạ. Hai phe không hẹn mà cùng chung ý nghĩ: chuồn!
"Cưỡng chế khóa lại hành động: thành công!"
- Muốn đi, làm sao có thể đơn giản thế được? Tôi còn chưa chơi đủ mà!_ Chiaki mỉm cười ngọt ngào.
Rào...
Lắc rắc...
Một con rồng nước khổng lồ cuộn lại, chắn mất đường rút lui của những người tộc Uchiha. Bên phía Senju cũng không khác mấy, chẳng qua là một con rồng bằng dây leo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...