Chương 107: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai(9)

689 96 7
                                    

   Todoroki Shoto là người cuối cùng Chiaki muốn kiểm tra...

   Anh chàng này là một người vô cùng được fan yêu thích, và nhất là khá đẹp trai...

   Tóc hai màu đỏ trắng, năng lực lửa băng, mắt hai màu xanh xám và có một cái sẹo bỏng ở mắt trái...

   Các bạn đọc thường nói cậu ta là choseup lửa băng, phù hợp phết ấy chứ...

   Nếu không có gì bất ngờ thì rất có thể mục tiêu nhiệm vụ sẽ là cậu ta...

   Cho nên, cần phải có một phép thử...

   Chiaki nhàn nhã quan sát các cặp chiến đấu...

   Deku có vẻ đang gặp chút khốn đốn với Katsudon thì phải...

   Phía còn lại, Uraraka cũng đang gặp rắc rối với Iida...

   Chiaki đứng đó, lẳng lặng nhìn...

   Cô đang thầm ghi nhớ toàn bộ sơ đồ của mấy căn nhà, cần phải chuẩn bị một chút...

   Có nên chơi phân thân chi thuận cho đủ số người không nhỉ?

   Không nên, hay là biến thân chi thuật?

   Cũng không nên...

   Mẹ nó, sao cô chỉ có thể sử dụng được võ thuật hả...

   Năng lực vô hiệu hóa cũng không được để lộ quá sớm như thế này...

   Bakugou quả thật rất mạnh, cả về năng lực lẫn đánh nhau...

   Đội anh hùng, Deku và Uraraka chiến thắng nhờ đòn phối hợp tuyệt vời kia...

   Iida lại là người được hoan nghênh nhất nhờ biết thích ứng với tình thế...

   Nhưng Momo, cô bạn được nhập thẳng vào trường đã nói hết những lời thầy giáo định nói rồi...

   À mà bộ ngực của cậu ấy đúng với cái tên thật...

   To hơn cả quả đào...

   Chiaki cúi đầu nhìn vòng 1 của mình...

   Thôi được rồi, của mình cũng to...

   Chiaki đã cố tình để mình đấu với đội của Todoroki, và đương nhiên, cô phải làm anh hùng mới được...

      - Xin lỗi nhé, hai em có thể đấu với Tanimoto thêm một trận nữa không?_ Ông thầy All Might trưng cầu ý kiến của đội B về việc chiến đâu hai lần...

      - Chúng em thì không vấn đề gì. Nhưng nếu chỉ có một mình cậu ấy...

      - Không sao, mình mình đủ rồi. Hai cậu mau chuẩn bị đi..._ Chiaki đứng một bên mỉm cười nhàn nhạt...

   Lâu lắm rồi mới được chiến đấu, Chiaki tỏ vẻ mình rất chi là háo hức...

   Cô là anh hùng, không vội đột nhập...

   Lõi hạt nhân thường được giấu ở trên tầng, cho nên...

   Chiaki cong cong mắt, dồn chakra vào bàn chân và nhảy bật lên...

   Dùng hai bên căn nhà làm điểm tựa, nhảy thẳng vào cửa sổ theo hình ziczac...

   Quan sát trận đấu từ bên ngoài, tất cả mọi người đều ngạc nhiên ồ à...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ