Nhanh chóng, hải quân nhận ra tầm quan trọng của những sợi dây leo màu xanh mềm mại kia...
Thế lại Chiaki "hân hạnh" đón một lượng lớn kẻ định sắp xông tới!
Cái quái gì đây? Sao lại nhắm vào cô? Cô chỉ là kẻ đứng đằng sau phụ trách hồi máu cho mọi người thôi mà...
Nhìn thấy một quân đoàn hùng hậu đang mở đường máu tiến đến chân con thuyền nơi mình đang đứng, Chiaki thở dài...
Trong lòng cô điên cuồng gào thét...
Đừng đến đây, đừng tấn công tôi, đừng làm tôi sợ...
Nếu không...
Tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho cả nhan sắc lẫn chân tay của mấy người đâu...
Vậy là những sợi dây leo tưởng chừng như mềm mại đột ngột siết chặt lấy những kẻ định tấn công, siết đến trật khớp xương rồi mới thả ra...
Ừm, Chiaki không làm họ chảy máu mà, cũng đâu có giết...
Cô rất hiền lành dễ thương trong sáng(tỉnh lược mất n+1 từ), chỉ bẻ khớp thôi...
Hơn thế nữa, tất cả mấy sợi dây leo dùng để phòng hộ và tấn công đều có gai mang theo tí độc đấy nhé...
Cứ từ từ mà tận hưởng...
Thế là cô gái hiền lành nhỏ nhắn nào đó đang nở nụ cười cực kỳ hắc ám, sẵn sàng tiếp đón bất cứ người nào. Chỉ là...
Gương mặt của Chiaki càng lúc càng trắng nhợt, lần này thì không phải là giả...
Khốn, mất máu quá nhiều rồi! Cô cắn một một cái thật mạnh, dùng sự đau đớn thức tỉnh bản thân... Thế nhưng hai mắt cứ díp lại...
Không được lơ là, Chiaki cố giữ mình tỉnh táo...
Để tránh bị ông già Râu Trắng kia phát hiện ra điểm khả nghi, Chiaki đã lùi lại một chút so với cuộc chiến, đám dây leo cũng bám vào tay cô luôn rồi...
Lúc này mà gục là cô sẽ đi luôn đấy, bằng mọi giá phải giữ tỉnh táo...
Chỉ là... Xem ra mấy cái dây leo này ăn máu nhiều hơn cô nghĩ, lại còn cả chakra trị thương nữa chứ!
Mặc kệ, kiểu gì thì Ace cũng sẽ được cứu, từ giờ đến lúc đó... Chiaki cô sẽ bảo vệ mọi người...
Chẳng qua... có một kẻ cô muốn thử một chút..
Vậy là trong lúc Luffy đang chật vật tránh khỏi "Mắt diều hâu", mà "Hoa kiếm" bên Râu Trắng chưa kịp đến...
Đột ngột một bàn tay nắm lấy cánh tay Luffy, và ném bay cậu về phía trước...
- Cứ tiếp tục đi Luffy, phần này tớ sẽ lo...
Động tác quen thuộc này... Luffy không quay đầu lại, cất tiếng:
- Nhờ cậu nhé, Chiaki.
Đối mặt với Mihawk không cho ông ta đuổi theo Luffy, Chiaki yên lặng nheo mắt và nở một nụ cười đầy thản nhiên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...