Khi Sasuke đuổi tới chiến trường, cũng là lúc cuộc chiến bước vào cao trào...
Chiaki giống như một bóng ma, thoắt ẩn thoắt hiện, bảo vệ mọi người...
Gaara sau khi nhìn thấy cô, ngoại trừ hơi ngạc nhiên thì cũng chẳng có gì nữa...
Đại khái có lẽ cậu ấy đã biết cô mạnh như thế nào rồi...
Nhưng mà, cái ánh mắt khó tin của mấy khách hàng hay đến quán Chiaki ăn nhìn cô là sao vậy?
Bộ thấy cô chiến đấu họ lạ lắm hả?
Sao mà ngạc nhiên đến độ khựng lại thế kia?
Chiaki nhìn những đòn đánh từ Thập vĩ vẫn tiếp tục xông ra kia, cô khẽ lẩm nhẩm...
Những bức tường bằng băng và nước ngưng tụ trong không khí, thành tấm chắn của mọi người...
Chiaki nhàn nhạt mỉm cười, tiếp tục tiến lên...
Sasuke và các Hokage đã đến, Itachi cũng gia nhập luôn...
Đối với những người tự nhận là quen thuộc với Chiaki...
Ví dụ như Naruto, Sasuke, Gaara, hoặc thậm chí là Itachi...
Đây mới đích xác là lần đầu tiên họ nhìn thấy cô ấy chiến đấu...
Và... cũng sẽ là lần cuối cùng...
Chỉ là, hiện tại họ không hề biết điều ấy...
Bốn người họ đều đang ngơ ngẩn trong chốc lát nhìn cô gái kia chiến đấu...
Chiaki mềm mại, xoay tròn trong chiến trường...
Giống như một cánh hoa anh đào lẳng lặng khiêu vũ trong đêm...
Những đòn đánh dồn dập lao xuống, nhưng không thể thương tổn...
Chiaki lấp loáng như một làng sương mù, mọi công kích đều xuyên qua cô dễ dàng như xuyên qua một làn khói...
Cô gái nhỏ, với thanh kiếm rực màu máu, múa lên một vũ khúc tuyệt đẹp nơi chiến trường như một vũ cơ...
Phù, dùng cái khả năng này có hơi mệt đó...
- Chiaki nee-chan, em thắc mắc mãi một chuyện. Vừa rồi, làm thế nào chị có thể hoàn toàn xuyên qua các công kích được vậy?_ Naruto, người chứng kiến toàn bộ từ đầu, không khỏi khó hiểu trưng cầu ý kiến Chiaki...
- Đó là thuật của riêng chị, tự chị sáng tạo ra. Tên của nó là "kính hoa thủy nguyệt". Khi chị sử dụng thuật đó, ngoại trừ những đòn đánh đặc thù thì gần như sẽ không ai có thể tổn thương được chị đâu. Thế nhé, tiếp tục chiến đấu đi Naruto._ Chiaki mỉm cười nhàn nhạt, làm một cái dấu tay ra hiệu bí mật, rồi lại tiếp tục tiến lên...
Trận chiến này, công việc của cô là bảo vệ và hỗ trợ...
Cho nên, nhanh thôi, cần phải đẩy nhanh tiến độ trận chiến thêm một chút nữa...
Chiaki giống như một ninja bình thường trong cuộc chiến...
Cô âm thầm giúp đỡ tất cả mọi người trong khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...