Cứ như vậy, Chiaki lại ngây ngốc ở băng hải tặc "Râu trắng" thêm được gần tuần nữa! Mọi thứ đã chín muồi rồi, chuẩn bị kế hoạch nào...
Bẫy đã giăng ra rồi, giờ thì đến lúc thu lưới thôi...
Vậy là trong vài ngày, đột ngột trên hòn đảo thuộc quyền bảo hộ của Râu Trắng bắt đầu chậm rãi xảy ra biến hóa. Một vài kẻ đổ bộ lên đảo, bắt đầu mở ra hình thức "đồ sát"! Không ai có thể chặn lại được...
Đương nhiên, mấy tên đấy chỉ đánh người khác cho tàn phế, nửa sống nửa chết thôi! Phải lưu lại mạng cho mấy tên đó chạy về báo cáo với tổng bộ chứ!
Tiếp theo, các đội trưởng được phái đi, đương nhiên là không có ai thắng trận trở về được...
Cuối cùng, mồi lửa thực sự bùng lên khi một ngày nọ, Marco vác theo Ace thân mình đầy vết thương lớn nhỏ trở lại thuyền. Nói cách khác, đối mặt với mấy kẻ trên đảo kia, hai người đã thua một cách thảm hại...
Hơn thế nữa, Ace còn đang trong tình thế thập tử nhất sinh...
Trong lúc mọi người còn đang ồn ào cấp cứu, đột ngột có một người tiến đến gần Ace...
Sau đó... cưỡng hôn cậu ta...
Toàn bộ thuyền viên, ngay cả Bố Già cũng đơ người...
Đúng rồi đó, vì người đang hôn tên ngốc kia chính là nữ chính Chiaki của chúng ta...
Mà cô cũng không có hôn không đâu, đây là đang trị thương cho cậu ta đấy! Chính xác hơn là nhái lại thuật chuyển sinh...
Bởi vậy, tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi nhìn thấy vết thương trên người Ace bỗng nhiên liền lại với tốc độ chóng mặt...
Sau khi Ace đã được trị thương, cô gái nhỏ bé lẳng lặng đứng lên và lướt qua mọi người. Khi vượt qua Râu Trắng còn nói lại một câu:
- Gửi đến Ace lời xin lỗi của tôi nhé? Xin lỗi vì đã làm liên lụy đến anh ấy!
Nói rồi, Chiaki nhẹ nhàng nhảy xuống biển, bắt đầu bước đi từng bước trên mặt biển...
Phía sau lưng, toàn bộ thủy thủ trên thuyền đều tròn mắt nhìn theo thân ảnh đang bước đi chậm rãi trên mặt nước...
Cái này hình như không khoa học cho lắm?
Dù có ăn trái ác quỷ đi nữa thì cũng đâu thể đi lại trên mặt nước như thế này?
Người thường lại càng không thể...
Nếu thế thì... cô gái đang bước đi đó, là gì?
......................................................................
Khi Ace tỉnh lại thì trời đã tối, anh vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra mình hoàn toàn đã lành vết thương, mặc dù chỉ mới một thời gian ngắn...
Điều đầu tiên anh nghĩ tới là Chiaki đã trị thương cho anh. Tuy nhiên, khi nghe Bố Già nói lại những lời của cô ấy, Ace tái mặt...
Anh thực sự đã quên mất ngày này của 8 năm trước, khi anh tự tay đẩy cô gái nhỏ ấy xuống biển...
Lời nguyền ấy vẫn còn đeo bám sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...