Về đến quán, Chiaki không hề chậm trễ mà bước xuống bếp. Trong khoảng thời gian này công việc của cô là giúp Cúc nấu nướng mà! Hơn thế nữa, đôi khi nấu vài món điểm tâm cho khách hàng cũng tốt...
Có khách hàng tới, Chiaki khẽ mỉm cười... Không để hai vị khách hàng kia kịp nói tên món ăn, Chiaki đã đặt hai bát mì lên đĩa và mang ra:
- A, Tiểu Tuyết, cái này để tôi làm là được rồi!_ Diệp Ẩn thấy cô bưng hai bát mỳ lên thì vội nói. Tuy nhiên, Chiaki chỉ lướt qua cô nàng nhân vật chính kia:
- Không cần, để tôi mang lên cho. Tiểu tiên nữ, ăn tạm cái này đi!_ Vừa nói, cô vừa ném cho Diệp Ẩn một chiếc bánh tart trứng. Đó là thứ chỉ có ở thế giới hiện đại, cho nên chắc chắn cô nàng ấy sẽ hiểu ẩn ý của cô...
Và quả nhiên, ngay khi nhận được chiếc bánh, Diệp Ẩn đã sửng sốt...
Cho vào miệng, vượt qua hàng ngàn năm, chính là mùi vị của hiện đại...
Quen thuộc đến mức khiến cô gái nào đó muốn nhảy cẫng lên...
Trong lúc đó, Chiaki đã bưng hai bát mỳ lên cho các vị khách quen kia...
- Nhất, người của Trường Châu phái hình như lại ngu xuẩn động đậy rồi.
- Ùm, hình như hỗn độn tiến vào không ít gian tế.
Hay lắm! Vào đúng lúc người ta đang bàn chuyện tuyệt mật luôn đó...
- Đêm mai chúng ta có phải là...
- Tam Lang, không nên nói chuyện này ở đây.
Tên nào đó đang nói đến vô cùng hăng say, đột ngột bị người ngồi cạnh cắt đứt câu chuyện...
Sau đó, Trai Đằng Nhất đưa ánh mắt sắc lẹm sang cô gái đang đứng ở cửa... Ánh mắt mang theo sát khí cùng với... sự khát máu...
Lúc này thì Tam Lang mới nhận ra có một người lạ đang đứng ở cửa phòng:
- Ủa, vị cô nương này..._ Không phải người lúc nãy! Quán mì này một lúc tuyển đến hai người sao?
- Tôi đã đến đây từ một tháng trước rồi. Chẳng qua là luôn ở trong bếp nấu nướng nên các anh không biết thôi!_ Hiểu được thắc mắc của chàng trai tóc nâu, Chiaki thong dong giải thích! Vừa nói, cô vừa nhẹ nhàng đặt bát mì xuống bàn của khách...
Rất nhanh chóng, cô gái nào đó lờ đi sát khí tỏa ra từ mục tiêu ủy thác của Diệp Ẩn...
Tuy nhiên, bát mỳ vẫn sánh ra nước vào bàn tay Chiaki, khiến nó phồng rộp...
Cái đít cong mịn màng?
Rõ ràng là cô đã rất cẩn thận rồi mà! Làm thế quái nào mà cái bát mỳ ấy vẫn đổ nước vào tay cô được hả?
Đây là buff! Là buff! Chắc chắn là buff! Chuyện quan trọng phải nói ba lần...
Ừm, nhưng ít nhất thì không làm rớt lên vai của cái tên sát thần kia...
Chiaki sau khi đặt mỳ lên bàn liền lùi lùi ra khỏi cửa, và đương nhiên là theo nguyên tác thì đụng phải Tổng Tư. Thậm chí còn đụng lưng vào người ta nữa chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...