Chương 177: Thanh Long Shin-Ah(Kết thúc)

561 77 14
                                    

   Khi đế quốc Kai rút lui, nhóm chiến đấu bị các binh lính Hỏa Long vây kín.

   Tứ Long quá nổi, giờ ai cũng biết luôn rồi.

      - Còn... cô nương này...

   Mọi người lại hướng mắt đến nữ nhân đang chậm rãi lau máu trên thanh kiếm của mình.

      - Xin chào, lần đầu gặp mặt mọi người. Ta là Thủy Long, là con rồng bị lãng quên trong truyền thuyết!_ Chiaki mỉm cười, thong thả dùng một tay xách váy và cúi đầu, tư thế tiêu chuẩn như những vị tiểu thư khuê các. Con rồng nước cũng hóa nhỏ, quanh quẩn bên cạnh cô.

   Chỉ là, khi tộc trưởng Hỏa tộc đương nhiệm xuất hiện thì việc Yona là vua Hiryuu chuyển thế cũng bắt đầu có vấn đề rồi.

   Không sớm thì muộn, chắc chắn Yona sẽ trở lại ngai vàng thôi.

   Chiaki nhún vai, không quan tâm nữa. Cô bắt đầu đi trị thương cho những binh lính bị thương nặng. Tất cả mọi người đều ngơ ngẩn nhìn tia sáng dịu dàng từ trong lòng bàn tay của cô gái ấy, cảm nhận được nguồn sinh lực trong cơ thể mình.

   Chiaki lôi toàn bộ chakra trị thương ra, nhanh chóng sơ cứu và băng bó cho những người kia.

   Khi mọi người đều đã tạm thời nghỉ ngơi sau khi tất bật, lúc này cô gái nào đó mới đứng lên. Chỉ là...

   Một dòng điện đột ngột xẹt qua đầu, khiến cho đại não ngừng hoạt động trong thoáng chốc. Cô gái trẻ mắt tối sầm, đổ sập xuống đất, may mắn được Shin-Ah nhanh chóng tiếp được.

   Chiaki mất ý thức trong chốc lát, sau đó cô vội vàng lảo đảo tiến đến một góc khuất vắng người mới đổ sụp. Chuyện gì thế nhỉ? Chỉ mới lúc nãy cơ thể cô như một con rối đứt dây vậy, không thể khống chế được. Ý thức Chiaki vẫn tỉnh táo, nhưng lại chỉ có thể trơ mắt nhìn bản thân mình ngã xuống.

   "Akira, chuyện gì xảy ra với cơ thể tôi thế này?" Ngồi xụi lơ trên nền đất, cô gái nào đó cố sức cử động thân thể của mình, cất lời hỏi hệ thống của mình. Chết tiệt! Đến giờ vẫn không thể cử động bình thường được.

   "Ký chủ, cô mau chuẩn bị đi, tối nay chúng ta sẽ rời khỏi đây!" Trong giọng nói của Akira có sự gấp gáp kỳ lạ, Chiaki hơi cau mày nhưng vẫn gật đầu.

   Ngày hôm ấy, cô nương nào đó đặc biệt lăng xăng bên cạnh nhóm Yona, nhất là Shin-Ah. Cơ hồ mọi người cứ có việc gì là cô ấy sẽ giành lấy luôn vậy. Mọi người tỏ vẻ ngạc nhiên xen lẫn khó hiểu, nhưng Chiaki chỉ mỉm cười mà giúp đỡ mọi người.

   Jae-ha thường hay đứng bên cạnh rũ mắt nhìn cô, đôi mắt lóe lên ánh sáng khó hiểu.

...........................

   Tối ngày hôm ấy, Chiaki quyết định đánh đòn dứt điểm.

      - Yona, mọi người dù sao cũng không ra khỏi phòng, có muốn cùng ta tới một nơi không?_ Cái mặt cười của cô tươi như thể chưa từng cười ấy, nhìn qua lại có cảm giác tiếu diện hổ (hổ biết cười).

   Chỉ chờ mọi người gật đầu một cái, cô gái nào đó lập tức niệm ấn, để pháp trận dịch chuyển xuất hiện trước chân tất cả mọi người.

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ