Chương 115: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(17)

603 85 2
                                    

   Todoroki đành phải nửa nằm nửa ngồi trên ghế sofa, quan sát cô gái đang loay hoay trên bếp kia...

   Lúc nãy, cậu rõ ràng đã nghe thấy những âm thanh đầy bất đắc dĩ...

   Dường như cậu nghe thấy cô ấy nhắc đến một năng lực nào đó...

   Còn gì nữa không nhỉ?

   Cánh tay được bó bột lấp ló trước mắt Todoroki, khiến cậu không khỏi hồi tưởng...

   Hình như cô ấy bị gãy tay, là tại cậu đúng không vậy?

   Sau trận đánh ngày hôm qua chăng? Sao cô ấy lại không để Recovery Girl trị thương cho?

      - Tay cậu sao lại phải bó bột thế? Chẳng phải có "cô gái trị thương" ở phòng y tế rồi à?_ Nghĩ gì lập tức nói đó, anh chàng lửa băng phát huy vô cùng nhuần nhuyễn câu nói này...

   Sau đó, Todoroki cũng nhìn thấy vô cùng rõ ràng...

   Bóng dáng nhỏ bé đang bận rộn kia đã khựng lại trong một khoảnh khắc...

   Chiaki đẩy ổ bánh vào lò nướng, quay ra đối mặt với cậu bạn tóc hai màu...

      - Muốn biết không? Nếu cậu muốn biết thì đảm bảo phải giữ bí mật!_ Cô khẽ mỉm cười, bước đến ngồi đối diện với cậu ta...

   Todoroki không hề do dự mà gật đầu thật mạnh...

   Chiaki lập tức cúi người gần sát với cậu bạn đối diện, nhanh tay đeo lên cổ cậu ta một chiếc dây chuyền...

      - Cái này sẽ là đảm bảo, ngăn không cho cậu nói chuyện gì linh tinh!_ Nhìn chiếc dây chuyền nhìn trăng sao kia, Chiaki thở phào...

   Todoroki ngơ ngẩn cúi đầu...

   Chạm vào mặt dây chuyền lấp lánh kia, ánh mắt lam ngọc khẽ chuyển...

   Chiaki chậm rãi chờ cho đến khi cậu bạn kia gật đầu mới khẽ cười...

      - Đó là do năng lực của tớ. Năng lực của tớ là "vô hiệu hóa"!

   Todoroki ngẩng phắt lên, chăm chăm nhìn cô...

      - Đúng như cái tên đấy! Không một năng lực nào khác có thể tác dụng đến cơ thể tớ. Tất nhiên nếu là vết thương vật lý hoặc kiểu băng lửa như cậu cũng có thể khiến tớ bị thương, nhưng mấy năng lực về hệ khống chế, thao túng hay nguyền rủa đều không thể tác dụng. Cơ chế của năng lực này là vô thức, cho nên cơ thể tớ sẽ tự động vô hiệu hóa bất cứ năng lực nào!

      - Cho dù là năng lực chữa trị sao?_ Nghĩ ra gì đó, Todoroki vội hỏi lại...

      - Đúng thế, thậm chí đến thuốc hay thảo dược cũng bị cơ thể tớ từ chối! Cho nên, mỗi lần bị thương thế này, tớ chỉ có thể để nó tự lành thôi. Và vì từ chối tất cả mọi thứ có thể tác động nên cơ thể tớ rất yếu. Không hẳn là kiểu yếu ớt mệt nhọc, mà là những vết thương ấy. Chẳng hạn như một vết xước của các cậu chỉ mất một ngày để kết vảy, một tuần để bong ra và lành sẹo thì vẫn với vết xước đó nhưng cơ thể tớ sẽ mất một tuần chỉ để đóng vảy và cả tháng mới hoàn toàn bình phục. Hiểu rồi chứ?

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ