Tất cả các cô gái đều bị bịt mắt và trói nghiến tay đằng sau.
Khi thuyền bắt đầu di chuyển, cô gái với mái tóc vàng rực cũng bắt đầu chuyển động. Đầu tiên là lôi từ trong đế giày ra một cây kunai, sau đó thành thục cắt đứt dây trói.
Yona với mắt cá chân sưng húp lên, đang run rẩy.
- Đứng yên đó một chút, đừng có di chuyển nhé!_ Âm thanh dịu dàng vang lên, sau đó Yoon và Yona ngạc nhiên khi thấy ánh sáng xanh lục dịu dàng phát ra từ tay của thiếu nữ kia.
- Được rồi, tạm thời nó chỉ tiêu sưng thôi. Nhưng khi nào xong việc nhớ băng bó lại, nhớ đó!_ Thiếu nữ cong mắt, mỉm cười với hai người kia.
Ruri bị bắt lại, uy hiếp... Và Yoon vì bảo vệ hai cô gái, đã nói ra việc mình là cướp biển.
Thiếu nữ tóc vàng lặng lẽ thở dài, bắt đầu bước lên boong tàu khi lũ cướp phân tâm với Yoon.
.........................
Lưỡi dao sáng loáng dưới ánh lửa, chuẩn bị hạ xuống đâm vào cô gái tóc đỏ...
Phụp...
- Oái, con nhỏ chết tiệt. Mày dám...
Rầm, binh, bụp...
Máu đỏ chảy long tong trên má Yona, cô khó hiểu ngẩng đầu...
Con dao kia đang cắm vào một cánh tay trắng nõn. Chủ nhân của nó...
Là thiếu nữ tóc vàng rực kia!
Trong một khoảnh khác, công chúa Yona dường như nhớ ra được gì đó...
Mùi cỏ non thơm ngọt quẩn quanh, vì cô mà hứng một dao, mái tóc rực vàng và nụ cười rất đỗi dịu dàng...
Là cô gái đã cho cô chiếc lắc tay!
Thiếu nữ kia khi nhìn thấy Yona đang ngơ ngác ngó mình, cô chỉ khẽ mỉm cười và lại lăn xả vào quần ẩu với đám đàn ông kia.
.......................
Jae-ha bị bắn vào một bên vai, mất đà lao xuống nước.
Khi anh nghĩ rằng anh sẽ bị gã chết tiệt kia giết thì đột ngột nước dâng lên...
Grừ...
Một con rồng nước đang bao bọc lấy anh, bảo vệ anh đến không một kẽ hở.
Cùng lúc đó, hai mũi tên xé gió lao tới.
Một mũi tên cắm vào ngực, mũi tên còn lại nhằm thẳng vào vai Kum-ji, khiến hắn lộn nhào xuống biển.
Mũi tên lấp lánh ánh bạc kia, cả con rồng nước giờ đang tan đi...
Là muội ấy, cô nhóc mười ba năm trước. Jae-ha trước khi đi đã kịp nhìn thấy, mũi tên lấp lánh ánh bạc của muội ấy!
Anh vội quay người theo hướng mũi tên...
Yona với mái tóc rực đỏ dưới ánh bình minh, và mái tóc vàng rực rỡ đang đứng cạnh muội ấy...
Công chúa tóc đỏ ngạc nhiên nhìn người cũng đồng thời giương cung kia...
Một bộ cung tên lấp lánh ánh sáng bạc, như thế nó được kết tinh từ ánh trăng vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...