- Ngươi lại không bị ảnh hưởng bởi năng lực của ta, tại sao?_ Thanh Long khó hiểu nhìn chàng trai đang thản nhiên đứng trước mặt.
- Ai biết chứ? Nhưng mà, vì ngươi đang chiếm thân xác của Tsuki, nên ta làm thế này chắc cũng được nhỉ?_ Một bông tuyết liên và một bông tuyết diễm lệ nở rộ trong đôi mắt xanh thẳm, Yuki cười khẽ.
Sau đó, nhanh như chớp mà ôm lấy Thanh Long, đặt một nụ hôn lên môi anh ta.
- Ngươi... dám..._ Thanh Long thế hệ trước bị dọa đến xanh mặt luôn rồi!
- Chính là thế đấy, ta thích Tsuki! Vì cậu ấy không có ở đây nên chắc sẽ không nhận ra đâu._ Chiaki nhún vai mỉm cười trước khi ngồi xuống bên cạnh Zeno.
Thanh Long có ý định chiếm thân xác của những người tiến vào lòng đất, nhưng ngay khi đến cạnh Kim Long và Yuki đều lập tức lui lại.
Chiaki với đôi mắt âm dương, năng lực vô hiệu hóa cũng hoạt động hết công suất, chẳng hồn ma nào muốn thanh tẩy đâu mà đúng không?
Ừ, nhưng mà cô vẫn bị trói lại.
Dù sao thì, chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi Yona tới thôi. Thanh Long tiền nhiệm chiếm dụng cơ thể của Shin-ah vì cô đơn, hận thù...
Hay chỉ đơn giản là muốn nhìn thấy "vị vua" của mình?
Ai mà biết chứ? Ha...
Nhưng mà, lấy được nụ hôn đầu của cậu ấy, coi như là hời rồi!
Cô gái giả trai nào đó cong môi cười khi bước theo mọi người.
.................................
Trở lại với vùng đất Thủy tộc, lại một lần điều tra với Nadai.
Lại một lần nữa Yuki bày lý do đòi ở lại với Yona, rồi lại thêm một lần giả vờ uống rượu có tẩm thuốc mê để bị bắt sang nước Sei làm nô lệ xây tường thành.
Và không có nước, chỉ có rượu pha nadai thôi, cái này khiến cho công chúa nào đó tái mặt.
- Lili, Yuki, đừng uống...
Trước khi cô kịp nói gì, chàng thanh niên kia đã dốc cả ly rượu vào miệng.
Hai ngày trôi qua, cuối cùng Yuki cũng tiến đến bên cạnh hai cô nương, nhẹ nhàng đặt vào tay họ hai ly nước, ngay khi họ bày ra kế hoặc bỏ trốn.
- Là nước đấy, uống đi. Sau đó nhanh chóng tiếp tục, ta không chắc có thể che mắt mấy kẻ kia lâu hơn đâu.
Yona cầm chén nước trong veo, sự phòng vệ đột ngột vỡ tan.
- Yuki, huynh kiếm nước ở đâu vậy? Làm sao mà huynh có thể...
- Nếu ta nói là ta hứng sương đêm để lấy nước, muội có tin không? Mất đến mấy ngày mới lấy được từng này, hai người mau uống đi._ Chàng trai nào đó cười xán lạn như ánh mặt trời.
- Còn huynh thì sao?_ Công chúa tóc đỏ tần ngần nhìn chàng trai đứng trước mặt.
- Ta uống no rượu rồi, không cần phải lo cho ta. Chúng ta mau bỏ trốn thôi, ta sẽ bảo vệ hai người._ Trước khi Yona cắt nghĩa được những lời nói kia, chàng trai với nụ cười ấy đã quay người quan sát xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...