Kakashi quả nhiên là rất thông minh...
- Ừm, khi Itachi đâm thanh kiếm kia vào cơ thể tôi, đại khái thì vì vết đâm ở đó hơi đặc thù hoặc vì một lý do nào khác mà khiến cho cơ thể tôi lại càng trở nên yếu ớt hơn. Do vậy mà các chức năng cơ thể tôi sẽ càng lúc càng suy giảm. Cộng thêm thứ sức mạnh này nữa. Nếu như tôi thả rông thứ sức mạnh này thì nó sẽ tàn phá mọi thứ mất. Dù sao thì, tôi có thể thề là tôi sẽ không gây nguy hiểm cho mọi người đâu. Chắc chắn đó!_ Chiaki kết luận một câu vô cùng mang tính tổng kết...
- Cô chắc chắn đến mức nào?_ Điều Kakashi quan tâm gần như đã được giải đáp. Và hiện tại anh đang vòng về vấn đề cũ...
- Khi Naruto và Sasuke mười bảy tuổi, có lẽ lúc ấy sẽ ổn thôi._ Bởi vì khi đó cô sẽ rời khỏi thế giới này...
Chiaki mỉm cười nhàn nhạt, giờ cuốn sách ra tiếp tục đọc...
Không thèm để ý đến những gì Kakashi nói nữa...
Ừm, có lẽ Sasuke sắp mang theo thương tích nhập viện rồi...
Tối nay thử phân thân đi gặp Gaara vậy, cả tháng rồi không gặp nhóc đKaka
.....................................
Tối ngày hôm ấy, tại góc khuất của làng Cát...
Một cô gái đột ngột xuất hiện sau luồng sáng bạc...
Chiaki thản nhiên bước tới và gõ cửa căn nhà của Kazekage...
Người mở kia là Temari, vô cùng ngạc nhiên khi thấy Chiaki đứng ở đó...
- Tôi có thể gặp Gaara không, Temari?
- Sao cô lại ở đây?_ Temari khó hiểu...
- Đó là bí mật, giờ thì tôi có thể gặp cậu ấy không?_ Chiaki chỉ cười cười, sau đó lần theo chiếc dây chuyền mà thản nhiên tiến thẳng đến chỗ Gaara...
Trong căn phòng tắt đèn, chỉ có ánh trăng rọi vào...
Gaara ngồi trong bóng tối, đột ngột ngẩng đầu...
Cô ấy đang ở đây...
Cậu lập tức rời khỏi phòng, tiến lên sân thượng...
Cô gái đứng đó với mái tóc rực vàng, xõa tung, dưới ánh trăng lại càng trở nên lấp lánh...
- Chào, Gaara!_ Chiaki ngồi trên sân thượng, mỉm cười với cậu...
- Chiaki...
Chiaki đứng dậy, thản nhiên tiến đến bên cạnh Gaara...
Thế nhưng, cậu trai nào đó lại lùi lại, không để cô chạm vào mình...
- Đừng đến đây!_ Gaara thầm thì thật nhẹ, nhưng Chiaki vẫn nghe thấy...
Đúng thế, đừng đến đây...
Đừng đến gần tôi, đừng dịu dàng với tôi, đừng cười với tôi như vậy...
Tôi chỉ là một con quái vật đầy nguy hiểm, hung dữ, độc ác và ghê tởm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...