Được một vài ngày, Chiaki lại đến gặp Tổng Tư:
- Tổng Tư, bắt đầu từ hôm nay hãy cứ coi tôi như chị gái cậu đi. Tôi sẽ chăm sóc tốt cho cậu._ Sau khi đặt vào tay mục tiêu nhiệm vụ một cái hộp nhỏ đựng xuyên bối hầm lê, đương nhiên là đã nhét theo một mớ thuốc ho lao. Chiaki đặt một bàn tay lên ngực, vô cùng tự tin...
Tổng Tư ban đầu vô cùng ngỡ ngàng. Sau đó là bất đắc dĩ:
- Haha, cô còn nhỏ hơn tôi. Sao làm chị tôi được?_ Anh vừa cười vừa nói. Nụ cười ấy đầy cam chịu...
- Bởi vậy mới nói, hãy coi tôi như chị gái cậu đi. Từ nay, thân thể của anh giao cho tôi rồi._ Đối mặt với câu thắc mắc kia, Chiaki chỉ mỉm cười và nói ra lời nói ấy như một lời tuyên thệ...
- Hả?_ Tổng Tư cứng đơ, bắt đầu suy nghĩ lung tung...
Mặc dù không biết nhưng đại khái thì Chiaki cũng đoán được những suy nghĩ cuồng loạn trong đầu cái gã mục tiêu nhiệm vụ này...
Tuy nhiên, cô ngoại trừ cười dịu dàng thì chính là cười nhẹ nhàng...
Hãy cứ để anh suy nghĩ lung tung đi, không giải thích là tốt nhất!
Quả nhiên mạch suy nghĩ của mục tiêu nhiệm vụ không bình thường chút nào. Chỉ một chốc sau, đối mặt với nụ cười của Chiaki, Tổng Tư cũng mỉm cười rạng rỡ...
Đồng thời, độ hảo cảm tăng thêm 5%, hiện tại là 65%.
Thấy chưa, kiểu gì anh ta cũng não bổ mà...
Chiaki không tự chủ mà lại nở một nụ cười đầy đắc ý...
- Tổng Tư!_ Trai Đằng Nhất xuất hiện và cắt ngang cuộc nói chuyện một cách thần thánh!
Anh chàng đi lướt qua Chiaki và thì thầm với Tổng Tư đầy bí mật, không để cô nghe thấy!
- Tại sao?_ Tổng Tư nhíu mày đầy lo lắng sau khi nghe bạn mình nói xong...
- Phó trưởng muốn gặp cô một mình._ Trai Đằng Nhất quay sang Chiaki và nói. Hoàn toàn làm lơ cái người đang lo lắng kia...
Ồ, hóa ra là cốt truyện đã phát triển đến mức gặp mặt phụ huynh rồi đấy!
Phải rồi, Chiaki cũng muốn được gặp mặt tên phó trưởng ma quỷ kia một chút!
Cô gái nào đó cả người khẽ run, nhưng đang run vì hưng phấn!
Chiaki khẽ mỉm cười đầy tự tin! Dẫu sao thì, đây cũng là người cô yêu thích ngang ngửa với mục tiêu nhiệm vụ mà!
- Tiểu Tuyết, hay là tôi nói với phó trưởng một tiếng, nói cô không muốn đi vậy._ Tổng Tư dường như cảm thấy cô gái nhỏ bên cạnh mình đang run rẩy lo lắng.
- Không sao đâu, đi thì đi. Anh ta cũng đâu có ăn thịt tôi chứ?_ Chiaki chỉ cười nhẹ và khe khẽ lắc đầu, ra hiệu cho anh chàng này không cần phải vọng động.
- Được, tôi ở ngoài đợi cô ra._ Lập tức Tổng Tư cũng mỉm cười và nói.
Này chàng trai, cậu đáp lại nhanh thế để làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
Любовные романыĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...