Chương 126: Mục tiêu nhiệm vụ, cậu là ai?(28)

563 73 10
                                    

   Ngày thứ hai của trại hè, vào lúc 5:30 phút sáng...

   Cả lớp bị dựng dậy sớm, ai nấy đều ngáp ngắn ngáp dài...

   Hoạt động lần này là nâng cao năng lực cùng sức mạnh lên đủ để được nhận một giấy cấp phép anh hùng tạm thời...

   Bằng cách cường hóa năng lực của mỗi người...

   Sao? Muốn hỏi cường hóa như thế nào á hả?

   Thì chính là liên tục sử dụng năng lực thôi, không được ngừng nghỉ, cứ như vậy mà vượt quá sức mạnh của bản thân...

   Chẳng qua, sử dụng nó quá nhiều sẽ khiến cơ thể không chịu đựng được, và việc cần làm là đẩy giới hạn của cơ thể lên, để nó có thể chịu đựng được nhiều hơn...

      - Ừm, vậy thì, em nên luyện tập gì ạ?_ Giữa một rừng khổ luyện năng lực, cánh tay nhỏ bé của Chiaki mân mê cây sáo và cất lời hỏi thầy giáo...

   Aizawa nghẹn lời nhìn cô nhóc đang cười mím chi trước mặt...

   Ừ thì, năng lực của cô nhóc này quá đối bí ẩn...

   Thậm chí đến anh cũng không biết rốt cuộc giới hạn sức mạnh của em ấy là ở đâu...

   Thế này thì làm sao mà huấn luyện được chứ?

      - Em thì, thôi... em tự luyện tập đi!_ Ngần ngừ một hồi, anh ra sắc lệnh!

      - Vâng._ Cô gái nào đó mỉm cười trước khi thong dong bước đi...

   Chiaki có luyện tập không? Có chứ!

   Mỗi bước đi của cô đều chứa đầy chakra đó nhé! 

   Dàn trải đều chakra trong cơ thể, sẵn xàng phản xạ với bất kỳ biến cố nào, Chiaki luôn trong trạng thái luyện tập nha!

   Tập luyện hộc máu mồm, về còn phải nấu nướng bữa ăn, cả lớp ỉu xìu xìu...

      - Nếu mọi người muốn có thể nghỉ ngơi, một mình tớ nấu ăn là đủ rồi!_ Nhìn cái biểu hiện như muốn khóc của mấy người bạn, Chiaki không khỏi cười cười...

      - Đây cũng là một phần của bài luyện tập đúng không? Hình như việc cung cấp thức ăn trong những thiên tai thảm họa cũng là một phần của nhiệm vụ cứu trợ!_ Tenya lẩm bẩm như thế, sau đó lập tức hô hào mọi người xông vào nấu nướng...

   Trời đất, tập luyện mà sao lại đi xài lửa của người khác thế hả?

   Chiaki còn lâu mới ngốc như thế nhé!

   Cô lôi từ trong ba lô ra cái bật lửa, thản nhiên sử dụng nó...

   Bữa ăn buổi tối hôm ấy là cà ri, mọi người vừa ăn vừa cười đùa...

   Ngày hôm nay lại là một ngày yên bình...

   Chiaki vừa cười vừa dọn dẹp bát đũa...

   Đây là một sự bình yên... trước cơn bão!

   Tối ngày hôm đó, như mọi buổi tối, Chiaki đã thổi một bản nhạc trước khi đi ngủ...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ