Chương 196: Thế giới không có nhiệm vụ(18)

346 43 1
                                    

   Hashirama gườm gườm nhìn bằng hữu của mình. Nhưng mà lời Madara nói quá đúng, cậu cũng không phản bác được.

      - Chẳng lẽ ngươi không thấy Chiaki điều khiển dây leo thành thạo như vậy sao? Con bé chắc chắn phải có huyết thống tộc Senju._ Nhưng mà vẫn phải nói mấy câu cho đỡ ngứa miệng nữa.

      - Nó khắc chế được Sharigan, cùng với đó là có Mộc độn. Hai cái đó sẽ trở thành bùa hộ mạng cho con bé. Hashirama, đừng để con bé nhớ lại. Ngươi nghĩ xem, nếu con bé nhớ lại thì sẽ làm gì với chúng ta?_ Lời nói của Madara quả nhiên là vẫn luôn thấu tình đạt lý như vậy.

      - Nhưng bây giờ Chiaki cũng không còn muốn gặp ta nữa rồi! Ô ô ô ô ô... 

   Chàng trai nào đó suy sụp mọc nấm, chỉ thiếu điều khóc thét lên thôi.

   Madara mím môi, hắn nên nói gì với cái tên ngốc này bây giờ? Bởi vì ngay cả hắn cũng không biết phải nói gì mà.

   Chiaki đã im lặng trong suốt thời gian nắm tay hắn ra về. Ngay cả khi trèo lên giường cũng không nói với hắn một câu, thế này thì biết ăn nói thế nào đây? Hắn cũng sầu não lắm chứ! Con bé đó cả ngày cứ im ỉm chẳng nói một lời. Không đúng, nó có nói, nhưng phần nhiều là dùng cái nụ cười chết tiệt kia để chặn họng kẻ khác.

   Nghĩ đến là đã thấy ngán ngẩm. Không dưới một lần Madara thầm hỏi có thật là con bé đã quên sạch ký ức không. Chứ nếu không thì tại sao cái mặt cười ấy khiến hắn có chút rờn rợn đến thế?

   Hai cậu thiếu niên ngồi rầu rĩ bên bờ sông, ỉu xìu xìu...

      - Madara, bảo vệ Chiaki được không? Con bé giống như muội muội của chúng ta vậy. Ta không muốn con bé tổn thương nữa._ Cuối cùng Hashirama thành khẩn đề nghị.

      - Đương nhiên, Chiaki giờ đã là muội muội ta, ta sẽ không để bất kỳ điều gì làm con bé bị thương, nhất định._ Madara khoanh tay, nói một cách chắc chắn.

   Các chàng trai cứ hứa hẹn với nhau như thế. Hoàn toàn quên mất ai là người đã đè họ xuống đánh đến không phản lại được mấy hôm trước.

   Này thiếu niên, người đủ trình làm tổn thương cô nhóc có khi còn chưa ra đời ấy chứ. Nếu không phải Chiaki dung túng thì mấy người còn không làm con bé có một vết xước nào đâu. Mà thôi, đằng nào hai người ấy đều sẽ là chiến thần mà, sau này...

   Nhưng hiện tại thì Chiaki đang quằn quại trên giường của mình. Quằn quại ở đây là lộn qua lộn lại trên giường đó nhé, chứ không phải vật vã lên xuống.

   Cô nhóc đau đầu quá có ngủ được chút nào đâu! Nó không phải đau đầu thông thường, giống như là một cơn đau đánh thẳng vào bên trong vậy.

   Đệt, khó chịu quá! Khó chịu đến độ muốn gào thét!

   Cô gái nhỏ lăn xuống giường, hầm hầm đi tìm nơi trút giận. Ngứa tay ngứa chân thật đấy, tại sao nhỉ?

   Trong tộc Uchiha thường có một hồ nước rộng để các thành viên tập nhẫn thuật hệ hỏa, mục tiêu của Chiaki là hướng thẳng đến đó.

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ