Chương 54: Xung Điền Tổng Tư(13)

482 75 11
                                    

   Nói thì chậm mà diễn ra thì nhanh, Tổng Tư chỉ trong chốc lát đã giết sạch toàn bộ người trên cầu, chỉ trừ lại anh và cô...

   Chiaki run lên, chớp mắt liên hồi...

   Xem đi, người thiếu niên như thiên sứ này chính là tu la đòi mạng người đấy!

   Là tên biến thái phúc hắc ngầm đấy, là S đấy!

   Hắn ta vừa trình diễn một màn huyết vũ tinh phong đầy hoa lệ, đầy tính nghệ thuật ngay trước mắt cô đấy...

   Hiện tại, hình ảnh Tổng Tư mặt không đổi sắc chém người như chém củ cải, máu bắn tung tóe, hiệu quả thị giác cực mạnh, tấn công thẳng vào Chiaki...

   Nhất là lần này là tác giả chú trọng về việc Tổng Tư giết người như ngóe, rõ ràng là mở ra chế độ cuồng sát mà...

       - Tôi nghĩ, hôm nay không thể đưa cô về rồi._ Tổng Tư hơi liếc mắt nhìn Chiaki, đôi mắt đỏ sậm màu máu, và máu dính đầy mặt, tóc lẫn quần áo của anh...

      - A, ùm. Tôi... tôi về trước vậy!_ Sắc mặt Chiaki đã tái nhợt, cô luống cuống quay đầu...

   Lảo đảo bước đi, thậm chí bàn tay còn phải bám chặt vào thành cầu để giữ thăng bằng...

   Cô quay mặt, vội bước đi, thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mặt Tổng Tư...

   Tổng Tư nhìn cô gái nhỏ đang bước đi lung lay xiêu vẹo, dường như tùy thời tùy khắc là có thể ngã xuống...

   Trong lòng anh khẽ động, gọi lại:

      - Tiểu Tuyết...

   Thân hình của người đang bước đi đột ngột cứng đơ...

      - Ừm?_ Chiaki hít một hơi thật sâu, cố gắng bình ổn tâm tình của mình, cô chậm chạp hơi quay đầu lại...

   Tổng Tư muốn mở miệng nói gì đó, nhưng anh lại nhận ra...

   Anh hiện tại, cả người vấy máu, như một con quỷ bò lên từ địa ngục...

   Làm sao có tư cách để nói gì với cô ấy chứ?

      - Không có gì, trên đường cẩn thận._ Nuốt những lời muốn nói vào miệng, Tổng Tư chỉ khẽ dặn dò...

      - Ùm...

   Chỉ dám đáp lại một từ như thế, Chiaki lại định bỏ đi...

   Cô quay lưng lại với Tổng Tư, gương mặt đã xuất hiện vài giọt mồ hôi lạnh...

   Cho dù đang quay lưng, nhưng Chiaki vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt của người đằng sau...

   Cô không tự chủ được mà run rẩy...

   Gió vẫn thổi, mái tóc vẫn bay, nhưng mùi máu quẩn quanh cây cầu, nhắc nhở rằng chuyện vừa rồi không phải là một giấc mơ...

   Mùi máu tanh phảng phất trong không khí, trêu chọc khứu giác của Chiaki, khiến cô có chút khó chịu...

   Có chút khó thở, cổ họng có chút ngứa ngáy, Chiaki không chịu được nữa...

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ