Lục Long không biết phải nói như thế nào. Người thanh niên này cùng với Zeno thực sự là những bí ẩn mà đến giờ anh vẫn chẳng biết gì hết.
- Jae-ha, huynh rất tốt bụng, rất quan tâm đến người khác. Nhưng ta là một ngoại lệ, ta là "kẻ địch" của mọi người. Hak, Yoon, Kija, Thanh Long, huynh và Zeno đều được Yona mời vào trong nhóm. Còn ta là một kẻ cường thế muốn tham gia với họ, ta đã uy hiếp họ bằng bí mật việc Yona là công chúa tiền triều. Cho nên ta là một kẻ không mời, là một nốt nhạc lệch tông trong bản nhạc êm đềm này. Mọi người không hoan nghênh ta cũng là điều dễ hiểu. Này, huynh cũng ăn đi, ta tự làm đó!_ Vừa nói, Yuki vừa đẩy một cái bánh bao súp nho nhỏ vào miệng người đang ngồi cạnh.
Jae-ha nhai nhai cái bánh, hương vị quen thuộc bỗng nhiên tràn về. Anh đã từng ăn cái này ở đâu đó rồi nhỉ? Vỏ bánh mềm mại, cắn một cái là nước sốt tràn ra, viên thịt như tan ra trên lưỡi, đủ vị...
Phải rồi, muội ấy từng làm cho anh năm anh mười ba tuổi. Mùi vị quen thuộc đến không thể nào quen thuộc hơn...
- Thực ra, ta thực lòng rất muốn đồng hành cùng với Yona. Nhưng nếu như xin gia nhập chắc chắn Hak sẽ không đồng ý, nên ta đành phải ra con bài bí mật. Ta cũng muốn cùng mọi người làm việc, giúp đỡ Yoon nấu nướng, trị thương cho mọi người, nhìn mọi người luyện tập. Nhưng mà, một kẻ như ta, quả nhiên là không có tư cách này nhỉ? Mọi người sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một kẻ như ta... Cho huynh hết bánh bao đấy, ăn đi nhé! Ta lên trước!
Than thở một hồi, cuối cùng chàng trai nào đó quấn khăn tắm đứng lên và nhanh như chớp chuẩn bị rời đi. Chỉ còn lại Lục Long ngâm mình trong bồn tắm, anh cẩn thận suy nghĩ từng lời mà chàng thanh niên kia vừa nói. Sau đó, chàng trai nào đó phát hiện ra điểm kỳ lạ trong lời nói của người kia...
Khi Jae-ha tắm xong bước ra ngoài, anh trông thấy chàng trai mắt híp đang thản nhiên ngồi trên thành gỗ của nhà trọ, ngước mắt nhìn lên mặt trăng tròn đang lơ lửng giữa trời.
- Ta hỏi đệ một câu được chứ?_ Anh đứng dựa vào cây cột, cất lời.
Yuki lẳng lặng di chuyển ánh mắt đến người đang đứng đối diện kia.
- Đệ gọi tên tất cả mọi người, nhưng tại sao không gọi tên Shin-ah? Ta chưa từng thấy đệ gọi tên đệ ấy bao giờ hết._ Jae-ha vào sau, nên không biết tranh chấp giữa Yuki và mọi người về chuyện tên của Thanh Long, có điều...
- Bởi vì đối với ta, cái tên Yona đặt đó không phải tên của Thanh Long. Cậu ấy có một cái tên khác._ Chàng trai nào đó mấp máy môi, khẽ mỉm cười.
"Không phải tên của Thanh Long? Shin-ah có một cái tên khác?"
Lượng tin tức này có chút lớn, đánh cho anh chàng nào đó với mái tóc lục ngạc nhiên đến choáng váng. Anh đang định moi thêm thông tin thì thấy chàng trai kia khẽ khàng lôi ra một thanh đoản kiếm. Và... nó giống hệt thanh đoản kiếm muội ấy tặng cho anh khi anh mười hai tuổi!
- Đệ lấy cái này từ đâu vậy?_ Jae-ha thiếu chút nữa là xồ lên vồ lấy thanh đoản kiếm kia rồi.
- Nó là của ta, sắc lắm đấy! Huynh đừng có... A...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...