Sau khi Chiaki đã rời khỏi đó, Thổ Phương vẫn còn trong trạng thái tự hỏi...
Khoan đã, cô ta nói là cô ta sẽ rời khỏi đây...
Cô ta sẽ đi đâu sao?
................................
Chiaki đi theo chỉ dẫn và tìm thấy Tổng Tư trong phòng tập...
Tốt nhất là không nên làm phiền! Thế là cô gái nào đó thành thành thật ôm giỏ đứng đợi...
- Tổng Tư, bạn gái của anh tới rồi kìa!
Ờ, cái giọng oang oang này nghe phát là biết của ai rồi!
Chiaki không thèm nhìn về phía cái gã mặt màn thầu kia, mà khẽ mỉm cười nhìn Tổng Tư đang tiến đến gần mình...
- Tiểu Tuyết, sao cô lại đến đây?_ Tổng Tư cười hỏi, nhưng lại xen vào đó một tia ngạc nhiên khó có thể phát hiện...
- Cứ như thể anh hoàn toàn không chào đón tôi ấy nhỉ?_ Chiaki cất tiếng vặn vẹo... Nhìn thấy biểu tình rối rắm trên khuôn mặt mỹ thiếu niên kia, cô mới thỏa mãn cất lời:_ Tôi đã nói rồi, thân thể của anh, giao cho tôi!
Nhìn nụ cười như ánh mặt trời của Tổng Tư, đúng là bổ mắt mà...
.................................
Khi Tổng Tư nghĩ rằng người kia đã hoàn toàn biến mắt khỏi cuộc sống của mình...
Thì nàng ấy lại xuất hiện...
Cô gái nhỏ nhắn, đứng ở bên cửa phòng tập, lặng lẽ nhìn mọi người trong phòng...
Khi nhìn thấy cô ấy, cô ấy vẫn nở nụ cười nhẹ nhàng như vậy...
Xoa dịu tâm trí người khác...
Đúng thật, rất giống như tỷ tỷ...
Tỷ tỷ luôn luôn mỉm cười chờ mình tập xong trở về...
Luôn luôn mỉm cười ấm áp như vậy...
Giống như, sẽ vĩnh viễn đứng đằng sau anh, chờ đợi anh trở về nhà...
- Sao cô lại ở đây?_ Anh đã không giấu được ngạc nhiên lẫn vui sướng khi thấy cô ấy ôm giỏ đứng đó, lặng lẽ chờ anh...
- Tôi đã nói rồi mà, thân thể anh, thuộc quyền quản lý của tôi.
- Ùm!_ Đúng là, cảm giác ở bên cạnh nàng ấy, thật ấm áp...
...................................................
Hai người cùng ngồi trên sàn nhà, ngắm nhìn những lá phong bay lượn...
- Người mà Tổng Tư muốn bảo vệ, là Thổ Phương phó trưởng và Cận Đằng cục trưởng đúng không?_ Chiaki nghiêng người, cất lời hỏi mục tiêu nhiệm vụ "cũ"...
Cô đã quyết định rồi, cô sẽ từ bỏ việc công lược anh chàng này. Thôi thì cứ trị hết bệnh cho anh ấy đã...
Tổng Tư cứ như vậy mà nói về tầm quan trọng của hai người kia với anh, rằng anh cho dù có biến thành quỷ, cũng sẽ bảo hộ họ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...