Chương 171: Thanh Long Shin-Ah(31)

470 69 10
                                    

   Nụ cười của Chiaki, mặc dù nó vô cùng vui vẻ, và dường như cô ấy thực sự không để tâm lắm đến những lời vừa rồi, nhưng ai cũng có một chút trầm lặng.

      - Rồi nào, mọi người tiếp tục hỏi đi chứ? Không lẽ thắc mắc về ta chỉ có từng đó thôi sao?_ Chiaki nghiêng đầu nhìn mọi người, nụ cười dịu dàng cơ hồ có thể tràn ra nước.

      - Tỷ... tên của tỷ là gì vậy? Yuki không phải là tên thật của tỷ đúng không?_ Cái tên Yuki, nghe thế nào cũng giống tên con trai, trong khi tỷ ấy là con gái. Cho nên Yoon lớn mật suy đoán như vậy.

      - Tên?_ Câu này lại khiến cho đôi đồng tử trong xanh hung hăng co rụt lại.

   Chiaki ngẩn người, nhìn chăm chăm vào mỹ thiếu niên. Yoon cũng gật đầu trả lời lại cái câu nghi vấn không lời kia.

   Lúc này trong đầu cô gái nào đó đang vô cùng cuồng loạn rồi. Cô vẫn chưa nghĩ ra tên mình.

      - Tên... không nhớ. Ta quên mất cái tên của ta rồi, tại mười sáu năm qua chẳng có ai nguyện ý gọi tên ta hết. Thôi thì, mọi người cứ gọi ta là Yuki thôi, được chứ?_ Chiaki hơi vò đầu, cuối cùng nở một nụ cười ngốc ngốc.

   Chỉ là, câu nói này, đương nhiên lại khiến cho mọi người thêm một lần rùng mình thương cảm.

   Đã quên mất tên của mình là gì rồi, giờ lại tùy tùy tiện tiện chọn đại một cái tên là chuyện buồn đến mức nào chứ?

   Mặc dù cô gái này vẫn luôn treo trên miệng nụ cười vô tâm vô phế, nhưng thực sự thì bên trong đang đau lòng đến độ nào?


   Cuộc nói chuyện cuối cùng dừng lại ở đó, và mọi người thu xếp với nhau chuẩn bị đi ngủ. Như mọi lần, Yona và Yoon sẽ cùng ngủ trong lều với nhau, và Yuki lại đi ra ngoài chuẩn bị ngủ.

   Đối mặt với những lời đề nghị ngủ chung của nàng công chúa, cô gái nào đó chỉ mỉm cười và từ chối. Đành chịu thôi, Yuki đã quen ngủ ngoài trời rồi. Phận làm "kẻ địch" cũng mệt lắm đó chứ!

   Ngước mắt nhìn mặt trăng đang tỏa sáng, cô gái nhỏ lẳng lặng vươn tay, ánh sáng dường như chầm chậm lưu chuyển trong đáy mắt.

      - Muội đã nói dối!_ Âm thanh đột ngột vang lên khiến cô gái nào đó giật thót.

   Ánh nhìn chuyển đến hai con người đang đứng đối diện mình từ lúc nào, Chiaki hơi chớp mắt một chút.

      - Nói dối gì chứ? Huynh không thể đột ngột ném ra một câu như vậy được. Cả cậu nữa Tsuki, cậu cũng nghĩ tôi nói dối sao?_ Dưới ánh trăng, nụ cười của ai đó càng trở nên mơ hồ.

   Thanh Long Shin-Ah: chắc như bắp mà gật đầu! Cậu cũng tin rằng cô ấy đã nói dối.

   Chiaki khó có khi nào sững người một chút.

      - Tên của cậu._ Shin-Ah tích chữ như vàng mở miệng, chỉ ném ra ba chữ kia. Nhưng mà chỉ ba chữ ấy cũng khiến người trong cuộc hiểu ngay lập tức.

      - Tên của tôi làm sao cơ?_ Cô gái nào đó nhàn nhạt mỉm cười, diễn đến không thể diễn hơn nữa.

      - Bây giờ chỉ có ba chúng ta, muội không cần phải giả vờ nữa. Ta và Shin-Ah đều biết muội vẫn nhớ tên thật của mình._ Jae-ha triển khai thế công ào ạt, không để Chiaki kịp chống đỡ đã ra đòn tất sát.

Nữ phụ văn của animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ